Ra mắt bộ sách Trí tuệ lãnh đạo

20/03/2018 07:51 GMT+7

Trên thực tế những nhà lãnh đạo tài năng lại là những người học hỏi nhiều hơn bất kỳ ai. Có thể mất nhiều năm để bạn trở thành một nhà lãnh đạo thành công trong nghệ thuật phát hiện, sử dụng và bồi dưỡng nhân tài.

Nhưng điều kiện thời gian cộng kinh nghiệm thôi chưa đủ. Bởi kho tàng kiến thức phong phú được sàng lọc qua bao thế hệ luôn nằm trong những kỳ thư nói về thuật lãnh đạo đang chờ để sẵn sàng trao cho bạn những chìa khóa quý báu, mở ra vô vàn phương thức dẫn đến thành công bền vững cho một nhà lãnh đạo xuất chúng.
Bộ sách Trí tuệ lãnh đạo (6 cuốn), được đúc kết từ những pho kinh điển lừng danh về thuật dùng người như Trường Đoản Kinh, Khuyến nhẫn bách châm, Băng giám, Quỷ Cốc Tử, Nhân vật chí, Đạo làm quan thành một bộ bách khoa toàn thư bàn về thuật lãnh đạo, lý luận khúc chiết, có giá trị áp dụng thực tiễn cao.
Buổi giới thiệu ra mắt bộ sách Trí tuệ lãnh đạo, do Công ty cổ phần văn hóa Văn Lang phát hành, sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ ngày 22.3 tại sân khấu Trung tâm hội sách TP.HCM lần thứ 10 - 2018 tại công viên Lê Văn Tám dưới sự dẫn dắt đầy thuyết phục của tiến sĩ Dương Ngọc Dũng - người được chọn thông dịch và hướng dẫn cho Tổng thống Barack Obama ở chùa Ngọc Hoàng trong chuyến thăm VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.