Những trợ lý ảo này có khả năng tự học, tự hành với mục đích giúp người lao động tăng năng suất, thêm tri thức và sức sáng tạo; giúp doanh nghiệp đổi mới, tăng hiệu quả, tiếp cận và phục vụ được nhiều khách hàng hơn. Agent Foundry tích hợp những công nghệ đám mây và trí tuệ nhân tạo của Microsoft, bao gồm Azure và OpenAl.
Cụ thể, bản ghi nhớ giữa Trusting Social và Microsoft sẽ mở đầu hợp tác chiến lược giữa hai bên nhằm đem tới một giải pháp công nghệ đột phá trong 5 năm tới cho các thị trường mới nổi tại Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam. Trusting Social đem tới sự kiện ba nguyên mẫu gồm ALICE - trợ lý tiếp thị và chăm sóc khách hàng, ANANSI - trợ lý phân tích dữ liệu và ALAN - trợ lý lập trình phần mềm.
Các trợ lý ảo có khả năng tư duy về công việc, phân tích dữ liệu, lập trình, có thể giao tiếp với con người qua môi trường số, được nạp sẵn kiến thức chuyên môn sâu rộng do Foundry cung cấp cộng với dữ liệu riêng của từng doanh nghiệp, có thể hỗ trợ người lao động trong các phần việc lặp lại, phân tích, xử lý dữ liệu, dự báo…
Các trợ lý ảo từ Agent Foundry là giải pháp thiết kế riêng cho doanh nghiệp theo những tiêu chuẩn cao về bảo mật dữ liệu, an toàn thông tin, tính tuân thủ và sự nhạy cảm với khách hàng. Chúng có khả năng làm theo các quy trình cho trước, tự học từ công việc và kinh nghiệm, chủ động xử lý vấn đề trong môi trường kinh doanh mà không cần có sự can thiệp thường xuyên của người dùng.
Nền tảng Agent Foundry tích hợp nền tảng đám mây Microsoft Azure với độ bảo mật dữ liệu hàng đầu và GitHub Enterprise - công cụ phát triển và gia tăng hiệu suất trong chương trình Microsoft for Startups Founders Hub.
"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Trusting Social để mang lại khả năng tiếp cận tài chính cho mọi đối tượng. Tôi nghĩ rằng công nghệ AI đang định hình lại thời đại của chúng ta, và sẽ góp phần đột phá cho những người bình dân nhất ở Việt Nam cũng như trên toàn Đông Nam Á", bà Nguyễn Quỳnh Trâm, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ.
Bình luận (0)