Ra mắt talkshow về các cặp đôi đồng tính

11/05/2018 18:14 GMT+7

Là dự án phi lợi nhuận được thực hiện bởi một nhóm làm phim trẻ, LoveWins talkshow là sê-ri video talkshow online xoay quanh câu chuyện của những cặp đôi đồng tính ở Việt Nam.

Với mong muốn mang lại niềm hi vọng cũng như những câu chuyện ý nghĩa trong cộng đồng LGBTQ (nhóm người đồng tính, song tính, chuyển giới và xu hướng giới tính chưa xác định) tại Việt Nam đến với nhiều khán giả hơn, dự án LoveWins đăng tải nhiều câu chuyện, nhiều buổi talkshow giữa các cặp đôi đồng tính trên YouTube.
LoveWins được xem là talkshow về các cặp đôi đồng tính đầu tiên tại Việt Nam Ảnh: BTC
Trong buổi talkshow này, các nhân vật không chỉ chia sẻ câu chuyện của chính bản thân họ, mà còn có dịp được gửi gắm và nhắn nhủ những điều mà họ chưa từng dám nói với gia đình mình trước đây, để mọi người có thể an lòng và tin tưởng hơn ở họ. Cùng đồng hành với các nhân vật là hai MC Thiên An và Phi Hà. Trong đó Phi Hà từng tham gia nhiều phim ngắn đồng tính dành cho giới trẻ như Kế hoạch hoàn hảo, Yêu đi rồi tính, Hàn gắn yêu thương, Hứa sẽ hạnh phúc nhé…
Bên cạnh talkshow LoveWins, trong thời gian tới, nhóm làm phim Lukas Movie cũng sẽ tiếp tục cho ra mắt một số dự án phi lợi nhuận khác dành cho cộng đồng LGBTQ như những gameshow dating, nhưng buổi talk show về các đề tài nóng trong xã hội, cuộc sống… với hi vọng phần nào có thể giúp được khán giả có thêm những góc nhìn phong phú, đa dạng và thấu hiểu hơn về cộng đồng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.