Ray Fisher tố đạo diễn 'Justice League' bạo lực trên trường quay

02/07/2020 20:10 GMT+7

Nam diễn viên đóng vai Cyborg - Ray Fisher đã lên tiếng chỉ trích đạo diễn thứ hai của Liên minh công lý ( Justice League ) Joss Whedon về hành vi thiếu chuyên nghiệp trên phim trường.

Justice League vốn là bộ phim được đạo diễn gạo cội có phong cách làm phim đen tối, bi tráng Zack Snyder đảm nhận. Tuy nhiên, cái chết đột ngột của con gái Autumn Snyder do tự tử và bất đồng quan điểm với ban lãnh đạo Warner Bros. khiến Zack Snyder quyết định rời khỏi dự án dù đã hoàn thành bản dựng thô của phim.
Joss Whedon là cái tên được chọn để tiếp tục công việc. Tác phẩm công chiếu được nhận xét là một bản chắp vá, khác xa trailer ban đầu với phần kỹ xảo tệ hại khiến bộ phim trở thành trò cười trên mạng xã hội và nhận về rất nhiều lời chê bai thậm tệ. Kể từ đó, người hâm mộ liên tục kêu gọi Warner Bros. phát hành phiên bản của Zack Snyder và HBO Max cuối cùng đã ra thông báo phát hành phiên bản này vào năm 2021.

Ray Fisher công khai chỉ trích Joss Whedon.

Ảnh: chụp màn hình

Mới đây Ray Fisher - nam diễn viên đảm nhận vai Cyborg trong Justice League đã gây xôn xao khi đăng tải một bài viết mới trên Twitter, nhắm đến Joss Whedon với những lời vô cùng tiêu cực. "Cách Joss Whedon đối xử với ê-kíp và diễn viên trên phim trường Justice League rất kinh tởm, bạo lực và thiếu chuyên nghiệp, hoàn toàn không thể chấp nhận được. Geoff Johns và Jon Berg vẫn dung túng ông ta".
Động thái này trái ngược hẳn phát biểu của chính anh ở sự kiện Comic-Con 2017 với lời chia sẻ: "Joss là một vị đạo diễn rất tuyệt và Zack đã chọn được một người đáng tin cậy để thay ông gánh vác phần việc còn lại". "Aquaman" Jason Momoa ở thời điểm đó còn gật đầu đồng tình với Ray Fisher. Thế nhưng trong bài đăng ngày 29.6, nam diễn viên lại muốn xóa bỏ tất cả những lời đã nói 3 năm trước: "Tôi tuyên bố bản thân nghiêm túc rút lại tất cả những gì mình từng phát ngôn trong đoạn video này”.
Diễn viên ' Justice League' Ray Fisher chỉ trích Joss Whedon 'kinh tởm', 'bạo lực' trên trường quay

Chân dung Zack Snyder.

Ảnh: Reuters

Bài đăng của Ray Fisher nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với lượng tương tác lớn. Nhiều người đã để lại bình luận đồng cảm với anh bởi sự xuất hiện của Cyborg trong Justice League của Joss Whedon là quá ít ỏi và mờ nhạt dù đạo diễn gốc của bộ phim Zack Snyder từng nói nhân vật này là "trái tim" của phiên bản Justice League mà ông thực hiện. Một bộ phận cư dân mạng đã lên tiếng ủng hộ Ray Fisher vì anh dám nói lên những bất công mà diễn viên phải chịu từ nhà sản xuất. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến cho rằng ngôi sao mới nổi này đang tăng mức độ nghiêm trọng của sự việc, đổ lỗi cho Joss Whedon và hủy hoại sự nghiệp của mình bằng phát ngôn không đúng mực.
Tờ Variety đã nhanh chóng liên lạc Jon Berg - một trong hai nhà sản xuất của Justice League để phỏng vấn và nhận được câu trả lời rằng những tuyên bố của Ray Fisher hoàn toàn không đúng sự thật. "Tôi còn nhớ Fisher từng khó chịu khi chúng tôi muốn anh ấy nói ‘Booyaa’ cơ mà. Đó là một câu nói nổi tiếng của Cyborg trong loạt phim hoạt hình đấy", ông chia sẻ. Hiện tại cả Warner Bros. lẫn Joss Whedon đều chưa chính thức lên tiếng về lùm xùm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.