'Rinh ngàn quà đỉnh' cùng Home Credit

10/11/2014 06:15 GMT+7

Mùa Giáng sinh sắp đến. Hàng triệu tín đồ mua sắm đang hoa mắt với các đợt siêu khuyến mãi của các cửa hàng, trung tâm thương mại… Trước những đợt giảm giá hấp dẫn, việc làm thế nào để chi tiêu vừa hợp lý vừa hiệu quả trở thành một vấn đề nhiều người quan tâm cân nhắc.

'Rinh ngàn quà đỉnh' cùng Home Credit
Nhân viên tư vấn Home Credit luôn sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng cần

Quà may mắn từ Home Credit

Chị Mai Hoa, công nhân của một công ty may mặc mấy ngày nay đau đầu tính toán cho các khoản mua sắm cuối năm. Mấy lần dự trù, gia đình nhỏ 4 người của chị vẫn chưa mua được chiếc tủ lạnh cho cả nhà và chiếc xe máy cho cậu con trai vào đại học. Năm nay, chị quyết tâm sẽ khiến cho chồng và các con bất ngờ với sự trợ giúp từ Home Credit.

Vì sao chị Hoa tìm đến Home Credit? Bởi chỉ mất 10 phút với hai loại giấy tờ tùy thân là chị có thể có ngay hàng hoá mình muốn. Hơn nữa, trong mùa mua sắm sôi động này, chị Mai Hoa vừa được quà vừa tiết kiệm. Home Credit vừa khởi động chương trình khuyến mãi đặc biệt “Mua sắm Giáng Sinh, rinh ngàn quà đỉnh”. “Mùa mua sắm lý tưởng đã đến. Chương trình không chỉ khuyến khích người tiêu dùng mua sắm cho gia đình giúp cuộc sống tiện nghi hơn, mà còn để tri ân tất cả khách hàng trên toàn quốc nhân dịp đón mừng Giáng Sinh và năm mới”, đại diện Home Credit nói. Theo đó, khi ký hợp đồng vay mua xe máy từ ngày 1.11  -31.12.2014; vay mua hàng điện tử, điện gia dụng tại các cửa hàng của đối tác, đại lý chiến lược của Home Credit, hoặc vay tiền mặt tại các đại lý bưu điện VNPT có liên kết với Home Credit từ ngày 15.11 - 31.12.2014, khách hàng sẽ được tặng ngay các quà tặng hấp dẫn.

Chương trình “Mua sắm Giáng Sinh, rinh ngàn quà đỉnh” áp dụng cho tất cả các gói vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi của Home Credit như: sản phẩm “Quà tặng thanh toán”, theo đó khách hàng sẽ được tặng miễn phí 1 đến 2 kỳ thanh toán cuối cùng (bao gồm cả gốc và lãi), “Ưu đãi tối ưu”, lãi suất đặc biệt ưu đãi dành cho các khách hàng trả trước 50% giá sản phẩm, “Ưu đãi tối đa”, với lãi suất thấp nhất theo dư nợ giảm dần.

Chưa hết, khách hàng còn có cơ hội rút thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 75 triệu đồng. Home Credit sẽ tiến hành tổ chức rút thăm thành 3 đợt (5.12, 19.12 và 9.1) để chọn ra những khách hàng may mắn trúng thưởng.


Khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng khi tham gia vay mua hàng tại các đối tác, đại lý chiến lược của Home Credit

Giải pháp tiêu dùng thông minh

Trong khi các ngân hàng đang thừa vốn không thể cho vay, những người có nhu cầu thực sự cho việc mua sắm lại không thể tiếp cận nguồn vốn bởi các thủ tục giấy tờ, thế chấp khắt khe. Vì vậy, các khoản vay tiêu dùng được xét duyệt nhanh chóng, thủ tục hợp lý và thông tin minh bạch chính là giải pháp thông minh cho người tiêu dùng, nhất là đối với những người đang đắn đo cân nhắc giữa nhu cầu mua sắm và khả năng tài chính như chị Mai Hoa. “Tôi không lo ngại việc chi trả hàng tháng, vì Home Credit đã cùng tôi thiết kế mức trả hàng tháng phù hợp với thu nhập của vợ chồng tôi”, chị cho biết.

Theo ông Igor Prerovsky, Tổng giám đốc Home Credit, thành công của Home Credit đến từ sự thấu hiểu khách hàng. “Chúng tôi thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng và mang lại những sản phẩm phù hợp cho các cá nhân và gia đình. Chúng tôi tự hào bởi sự lựa chọn của 2 triệu khách hàng đối với các sản phẩm của Home Credit chính là minh chứng cho dịch vụ chuyên nghiệp, minh bạch và hiệu quả của công ty trong suốt 6 năm phục vụ tại thị trường sở tại”.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.