Doanh nghiệp
Home Credit và lời giải cho bài toán tài chính mùa tựu trường
Giữa những lo toan của mùa tựu trường, chiến dịch 'Tài chính sẵn sàng, cùng con đến trường' của Home Credit Việt Nam đang trở thành điểm tựa vững chắc, giúp các bậc phụ huynh biến áp lực tài chính thành sự chủ động và niềm vui.
Doanh nghiệp
Chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng tại Home Credit
Trong một sự kiện gần đây, ông Michal Skalicky, Giám đốc Quan hệ khách hàng của Home Credit Việt Nam, nhấn mạnh rằng công ty đang tiếp tục chú trọng vào chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm để duy trì vị thế hàng đầu thị trường.
Cộng đồng
Home Credit trợ lực người tiêu dùng khi nhu cầu tăng cao dịp hè
Nắm bắt nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân trong dịp hè, Home Credit triển khai chương trình "Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình" từ nay đến 8.7.2025 mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng của công ty.
Doanh nghiệp
Đặt khách hàng làm trọng tâm, Home Credit 'gặt' trái ngọt với 2 giải thưởng quốc tế
Tạp chí uy tín The Global Economics đã trao tặng Home Credit giải thưởng 'Ứng dụng di động tài chính tiêu dùng tốt nhất cho Home App', và Home PayLater được vinh danh là 'Nền tảng mua trước trả sau (BNPL) sáng tạo nhất'.
Đời sống
Home Credit lan tỏa tinh thần ‘Tết Nhà là Vô Giá’ qua chiến dịch ý nghĩa
Tết này, hãy trân quý những điều không thể thay thế - sức khỏe của cha mẹ, tương lai tươi sáng của con trẻ, và sự bình yên khi gia đình quây quần, an toàn, tràn đầy hy vọng. Đó chính là điều làm nên một mùa Tết Vô Giá.
Kinh tế