Rò rỉ tin đồn Lindsay Lohan đính hôn bạn trai triệu phú

13/04/2016 11:40 GMT+7

'Cô nàng lắm chiêu' Lindsay Lohan đã vượt qua mọi rắc rối và tìm thấy hạnh phúc bên cạnh bạn trai trẻ tuổi giàu có Egor Tarabasov. Họ đã đính hôn và chuẩn bị có con, nhiều nguồn tin chia sẻ.

'Cô nàng lắm chiêu' Lindsay Lohan đã vượt qua mọi rắc rối và tìm thấy hạnh phúc bên cạnh bạn trai trẻ tuổi giàu có Egor Tarabasov. Họ đã đính hôn và chuẩn bị có con, nhiều nguồn tin chia sẻ.

Lindsay Lohan tình tứ bên bạn trai triệu phú - Ảnh: Instagram NVLindsay Lohan tình tứ bên bạn trai triệu phú - Ảnh: Instagram NV
Một nguồn tin khẳng định với Hollywood Life: "Lindsay Lohan đang rất vui mừng và mãn nguyện khi trở thành vị hôn thê của Egor Tarabasov và cô ấy muốn có con càng sớm càng tốt. Cô ấy muốn xây dựng gia đình với Egor và họ đang cố gắng thực hiện điều đó".

Tuy nhiên, ngày 13.4, Hunter Frederick - đại diện của Lindsay Lohan khẳng định với People rằng tất cả những nguồn tin trên là không đúng sự thật. Một người bạn thân thiết lâu năm của nữ diễn viên cũng xác nhận điều này. Người này cho rằng Lindsay và bạn trai vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Trước đó, nữ diễn viên 29 tuổi đã chuyển đến London (Anh) để sống cùng bạn trai Egor Tarabasov, một doanh nhân trẻ mới 22 tuổi người Nga. Anh đồng thời là người thừa kế của triệu phú 50 tuổi Dmitry Tarabasov, sở hữu nhiều bất động sản và công ty tại Nga.  
Lindsay Lohan và Egor Tarabasov bị bắt gặp tản bộ trên phố - Ảnh: Justjared

"Lindsay đang ở một nơi rất tốt. Cô ấy đã tạo dựng cuộc sống mới cho mình. Dường như cả hai đang muốn phát triển mối quan hệ một cách nghiêm túc. Cô ấy rất hạnh phúc", một nguồn tin nói với People thời điểm Lindsay mới chuyển đến London.
Trong một cuộc phỏng vấn với The Sun hồi tháng trước, Lindsay đã chia sẻ về mối quan hệ của mình và Egor. Cô tiết lộ họ gặp nhau lần đầu tiên vào mùa hè và đã ở bên nhau được khoảng bảy tháng. Trong mắt nữ diễn viên, Egor là một chàng trai tuyệt vời. Anh ấy làm cho cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Trong thời gian ở London, nữ diễn viên nổi tiếng qua các phim The Parent Trap, Freaky Friday, Mean Girls... không tiệc tùng như trước mà tham gia lớp học nấu ăn với đám bạn gái. "Cô ấy tận hưởng thời gian cùng gia đình, bạn bè và tất nhiên là với Egor. Có vẻ cô ấy hạnh phúc khi rời xa giới truyền thông", một nguồn tin nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.