Lindsay Lohan có nguy cơ vào tù

08/05/2015 17:42 GMT+7

(TNO) Nếu không hoàn thành 115 giờ công ích còn lại trong vòng 3 tuần thì Lindsay Lohan có thể sẽ phải ngồi tù.

(TNO) Nếu không hoàn thành 115 giờ công ích còn lại trong vòng 3 tuần thì Lindsay Lohan có thể sẽ phải ngồi tù.

Lindsay Lohan có nguy cơ vào tù nếu không hoàn thành nốt 115 lao động công ích trong vòng 3 tuần - Ảnh: ReutersLindsay Lohan có nguy cơ vào tù nếu không hoàn thành nốt 115 lao động công ích trong vòng 3 tuần - Ảnh: Reuters
Năm 2012, Lindsay Lohan gây tai nạn trên cao tốc Pacific Coast ở Santa Monica, Mỹ. Trong vụ việc, Lindsay Lohan bị cáo buộc ba tội danh: Lái xe quá tốc độ, khai man và không tuân thủ người thi hành công vụ. Cô nàng bị phạt 125 giờ lao động công ích. Hạn cuối cùng phải hoàn thành là ngày 28.5 tới đây. Tuy nhiên trong suốt 3 năm qua, cô mới chỉ thực hiện được đúng 10 giờ lao động.
Shawn Holley, luật sư của nữ diễn viên 28 tuổi cho biết thời gian qua nữ diễn viên sống tại London (Anh) nên không thể hoàn thành án phạt. Cô không thể trở về Mỹ để lao động công ích vì chi phí đi lại, sinh hoạt quá đắt đỏ.
Hoàn thành nốt 115 giờ lao động còn lại trong vòng 3 tuần là cơ hội cuối cùng cho Lindsay Lohan, bởi cô đã có quá nhiều dịp để chuộc lỗi nhưng chưa lần nào thi hành án nghiêm túc.
Hiện tại Lindsay Lohan đã có mặt tại New York (Mỹ) và tòa án cũng đã đồng ý để cô thực hiện án phạt ở Trung tâm Cộng đồng Brooklyn (New York) - nơi cô sẽ làm việc với trẻ em. Và điều kiện đưa ra là tới ngày 28.5 tới đây cô sẽ phải hoàn thành nốt 115 giờ lao động còn lại. Nếu không hậu quả “cô nàng lắm chiêu” nhận được sẽ là: bóc lịch trong nhà tù.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.