Rộ tin Phạm Băng Băng khóa môi đàn ông lạ

08/03/2019 14:26 GMT+7

Các cơ quan truyền thông Hoa ngữ bất ngờ đăng tải những hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng đêm hôm ôm ấp một người đàn ông khoảng 60 tuổi.

Theo Sina, hình ảnh Phạm Băng Băng và người đàn ông không rõ danh tính được chụp tại tầng dưới công ty Hoa Nghị. Thời gian chụp bức ảnh là vào nửa đêm. Lúc bấy giờ, sao phim Ba Thanh truyện vừa kết thúc chuyến thăm tại đây và ra về cùng một số người khác. Trước khi đi, cô và người đàn ông này còn ôm hôn tạm biệt khá tình cảm. Sina tiết lộ ông còn đứng ngoài nhìn người đẹp đi hẳn mới trở vào trong.
Trong ảnh, người được cho là Phạm Băng Băng diện trang phục màu đen kín mít và đeo khẩu trang che gần hết gương mặt. Thế nhưng, qua dáng người, báo chí Trung Quốc đã khẳng định người này chính là mỹ nhân họ Phạm. Đáng chú ý, một số nguồn tin còn úp mở rằng người đàn ông ôm hôn nữ diễn viên nhiều khả năng là ông chủ công ty Hoa Nghị.
Những hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng với một người đàn ông 60 tuổi tại công ty Hoa Nghị ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Ngay lập tức, những khoảnh khắc này được chia sẻ rầm rộ và thu hút nhiều sự chú ý. Phía dưới các bài viết lẫn hình ảnh là hàng loạt ý kiến chỉ trích Phạm Băng Băng kịch liệt. Phần lớn cư dân mạng đất nước đông dân nhất hành tinh cho rằng cô đang “đi cửa sau” và thậm chí là “bán thân” để chính thức quay lại làng giải trí sau lùm xùm trốn thuế. “Chúng ta sắp được thấy cô ấy trở lại rồi nhỉ?”, một bình luận mỉa mai trên Sina.
Tuy nhiên, fan nàng Võ Mị Nương đã có động thái đính chính bảo vệ cho thần tượng của mình. Người hâm mộ của Phạm Băng Băng khẳng định cô gái trong các bức ảnh trên không phải là Phạm Băng Băng, do độ dài tóc của nữ nghệ sĩ và nhân vật trong ảnh không giống nhau.
Cụ thể, hồi đầu tháng 2, hôn thê Lý Thần có chia sẻ trạng thái khoe kiểu tóc ngắn qua vai. Còn người trong ảnh có tóc dài đến tận giữa lưng. Chi tiết này đã thuyết phục được không ít dân mạng, nhưng vẫn không dập tắt được hoàn toàn tin đồn Phạm Băng Băng “bất chấp” để tái xuất showbiz sau khi bị phanh phui gian lận tài chính.
Hiện nữ nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng trước tin tức không hay đang hướng về mình. Được biết, kể từ khi thừa nhận hành vi trốn thuế đến nay, cô gần như không còn hoạt động giải trí mà chỉ tương tác với fan thông qua mạng xã hội.
Hình ảnh đối chiếu kiểu tóc giữa Phạm Băng Băng và nhân vật nữ trong ảnh ẢNH: INSTAGRAM NV, CHỤP MÀN HÌNH SINA
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.