'Rocker hát tiếng Anh' Bảo Quân đăng quang 'Tôi là người chiến thắng' mùa 3

28/09/2015 00:02 GMT+7

(TNO) Sau hơn hai tháng tranh tài, chương trình Tôi là người chiến thắng 2015 đã khép lại bằng đêm chung kết đầy cảm xúc diễn ra vào tối 27.9 cùng với sự đăng quang của chàng rocker cá tính Bảo Quân.

(TNO) Sau hơn hai tháng tranh tài, chương trình Tôi là người chiến thắng 2015 đã khép lại bằng đêm chung kết đầy cảm xúc diễn ra vào tối 27.9 cùng với sự đăng quang của chàng rocker cá tính Bảo Quân.

Bảo Quân đăng quang quán quân Tôi là người chiến thắng mùa 3 - Ảnh: Phan Giang

Trong đêm chung kết, bốn thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi là Như Khánh, Khánh Long, Bảo Quân và Phương Thủy đã chia làm hai cặp đối đầu trực tiếp với nhau để chọn ra hai thí sinh cuối cùng tranh ngôi quán quân. Thí sinh cá tính Bảo Quân đã tạo nên bất ngờ trong đêm thi này khi hai lần "lội ngược dòng" để đăng quang thuyết phục. 

Ở phần đấu cặp đầu tiên giữa Khánh Long và Bảo Quân, "bản sao Bùi Anh Tuấn" Khánh Long một lần nữa khiến khán giả nhớ đến hotboy của Giọng hát Việt mùa đầu tiên khi chọn trình diễn ca khúc hit Phố không mùa với giọng hát da diết, những nốt cao đầy nội lực và phong cách lãng tử trên sân khấu. Đối đầu với Khánh Long, Bảo Quân lại thể hiện sự tinh quái đặc trưng trong giọng hát của mình với ca khúc khó Against all odds.
Giám khảo Đan Trường cho biết sự lựa chọn ca khúc đầy cảm xúc này của Khánh Long đã mang đến cho anh bất ngờ thú vị, thế nên Đan Trường đã dành phiếu bình chọn cho chàng thí sinh cá tính. Tuy nhiên cũng “trớ trêu” như nhiều giám khảo chính khác, lựa chọn của Đan Trường trái ngược với 100 giám khảo còn lại khi cuối cùng phần thắng lại thuộc về Bảo Quân với tỷ số 66 - 35.

Bước vào phần đối đầu cuối cùng ngay sau đó với chàng trai trẻ chuyên làm nên điều bất ngờ Như Khánh, Bảo Quân lại không chọn một ca khúc nhạc rock sở trường mà mang đến hình ảnh khác lạ, đầy cảm xúc với I don’t want to miss a thing. Trong khi đó đối thủ của anh là Như Khánh lại “lột xác” khỏi sự hồn nhiên, trẻ trung thường thấy để trở nên nồng nàn, da diết với Trái tim bên lề. 

Đứng trước sự lựa chọn khó khăn này, Đan Trường cho biết dù Như Khánh rất thu hút nhờ cái "duyên" sân khấu nhưng anh quyết định bấm nút chọn cho Bảo Quân bởi chàng rocker này khiến anh yên tâm bởi sự ổn định trong suốt chặng đường và xứng đáng lên ngôi quán quân. Cùng với 42/100 điểm bình chọn của khán giả và 58/101 điểm từ giám khảo trực tiếp, Bảo Quân đã trở thành quán quân Tôi là người chiến thắng mùa thứ ba. Với chiến thắng này thí sinh đến từ Đà Nẵng đã nhận được giải thưởng 300 triệu đồng cùng một hợp đồng thu âm bài hát với hãng Universal. 

Đây là kết quả xứng đáng với chàng trai có giọng hát cá tính được mệnh danh là "thí sinh chuyên trị nhạc tiếng Anh" tại cuộc thi Tôi là người chiến thắng năm nay. Trong suốt hành trình từ vòng đầu tiên cho đến đêm chung kết, Bảo Quân tận dụng tối đa khả năng hát tiếng Anh rất tốt của mình và chỉ có duy nhất một lần chọn ca khúc tiếng Việt là Áo xanh để trình diễn.

Bảo Quân trình diễn ca khúc Against all odds - Ảnh: Phan Giang
Chàng rocker cá tính đầy da diết với I don't want to miss a thing ngay sau đó - Ảnh: Phan Giang
Bảo Quân và Như Khánh chờ đợi giây phút công bố kết quả - Ảnh: Phan Giang
Á quân Như Khánh cũng không còn gì phải tiếc nuối ở cuộc thi năm nay khi có thể nói con đường đi đến đêm cuối cùng của thí sinh trẻ này có thể xem là "hành trình kỳ diệu". Ở tứ kết và bán kết Như Khánh đã bất ngờ vượt qua hai ứng cử viên vô địch là Sevinch Hạnh Phúc và Hoàng Mạnh để rồi đánh bại cả Phương Thủy, thí sinh được giám khảo Đan Trường gọi là "diva của lòng anh" trong đêm chung kết bằng tiết mục làm mới ca khúc Chuyện tình đầy ngẫu hứng, bắt tai.
Như Khánh bất ngờ giành chiến thắng trước đối thủ mạnh Phương Thủy trong phần đối đầu đầu tiên - Ảnh: Phan Giang
Như Khánh trong ca khúc Trái tim bên lề - Ảnh: Phan Giang
Giọng ca bán cổ điển Phương Thủy được Đan Trường gọi là "diva của lòng anh" - Ảnh: Phan Giang
Đan Trường trình diễn mở màn đêm thi - Ảnh: Phan Giang
Nam ca sĩ đưa ra nhận xét cho phần thi của thí sinh - Ảnh: Phan Giang 
Hồ Ngọc Hà "đốt cháy" sân khấu với ca khúc What is love cùng phần vũ đạo sôi động - Ảnh: Phan Giang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.