‘Sabrina, cô phù thủy nhỏ’ trở lại màn ảnh?

01/04/2016 15:52 GMT+7

Melissa Joan Hart, diễn viên vào vai chính trong Sabrina, cô phù thủy nhỏ từng khuấy động màn ảnh Việt cách đây gần 20 năm cho biết cô đang trong quá trình đàm phán để đưa bộ phim truyền hình này quay lại màn ảnh nhỏ .

Melissa Joan Hart, diễn viên vào vai chính trong Sabrina, cô phù thủy nhỏ từng khuấy động màn ảnh Việt cách đây gần 20 năm cho biết cô đang trong quá trình đàm phán để đưa bộ phim truyền hình này quay lại màn ảnh nhỏ.

Melissa Joan Hart trong quá trình đàm phán để mang 'Sabrina - Cô phù thủy nhỏ' trở lại màn ảnh - Ảnh: AFP/Getty Images Melissa Joan Hart trong quá trình đàm phán để mang 'Sabrina - Cô phù thủy nhỏ' trở lại màn ảnh - Ảnh: AFP/Getty Images
Thông tin này được đưa ra ngay sau khi Clarissa Explains It All - loạt phim nổi tiếng khác của Melissa Joan Hart cũng được dự đoán sắp sửa được làm lại, theo Cinema Blend.
Hiện cả Sabrina, cô phù thủy nhỏClarissa Explains It All đều chưa chính thức được xác nhận sẽ tái khởi động nhưng Melissa Joan Hart đã lên tiếng giải thích cho người hâm mộ về nguyên nhân của những thông tin trên. Nữ diễn viên kiêm đạo diễn 40 tuổi cho biết cô đã có những buổi gặp gỡ với các nhà sản xuất và hy vọng sẽ có ít nhất một trong hai sê ri sẽ được đưa vào danh sách thực hiện.
Mặc dù rất nỗ lực để đàm phán nhưng Melissa cũng khuyên người hâm mộ không nên kỳ vọng quá nhiều bởi để thực hiện bộ phim còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhà sản xuất, diễn viên, ý tưởng mới để tác phẩm không trở nên nhàm chán.
Cách đây gần 20 năm, Clarissa Explains It All có lẽ vẫn còn là cái tên khá xa lạ với khán giả Việt Nam nhưng Sabrina, cô phù thủy nhỏ lại là bộ phim từng khiến người xem “mất ăn mất ngủ” vào cuối những năm 1990, đặc biệt là thế hệ 8X, 9X.
Phim kể về Sabrina Spellman - cô gái tuổi teen mang trong mình dòng máu phù thủy. Trong sinh nhật lần thứ 16, Sabrina phát hiện mình mang trong người sức mạnh đặc biệt. Cô sống với hai người dì vốn là hai phù thủy châu Âu 600 năm tuổi tên Hilda (Caroline Rhea đóng) và Zelda (Beth Broderick) cùng con mèo biết nói tên Salem (Nick Bakay lồng tiếng). Bộ phim trở thành một hiện tượng lúc bấy giờ nhờ những tập phim vui nhộn, những tình tiết quái gở xung quanh cuộc sống của cô phù thủy nhỏ khi sử dụng phép thuật trời phú.
Sau 20 năm kể từ khi Sabrina, cô phù thủy nhỏ ra mắt, Melissa Joan Hart giờ đây đã bước sang tuổi 40 và trở thành một đạo diễn, nhà văn, nhà sản xuất phim, doanh nhân có tiếng và là mẹ của 3 đứa con. Dù vậy, nhắc đến Melissa, nhiều người vẫn chỉ nhớ đến hình ảnh một cô bé tuổi teen “tưng tửng” với sức mạnh phép thuật đặc biệt. Nếu Sabrina, cô phù thủy nhỏ được làm lại, khán giả rất hy vọng có thể được tái ngộ nữ diễn viên với một vai diễn độc đáo nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.