Saigon Co.op giảm 'sốc' giá thịt cá, rau quả, bánh kẹo, quần áo...

Mai Phương
Mai Phương
12/05/2023 09:09 GMT+7

Ngày 12.5, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) kỷ niệm 34 năm thành lập và tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi giá "sốc".

Hôm nay (12.5), nhân dịp mừng sinh nhật 34 tuổi của Saigon Co.op, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife và website mua sắm trực tuyến www.cooponline.vn tưng bừng tung ra các chương trình khuyến mãi nổi bật áp dụng từ nay đến 24.5. Cụ thể, chương trình "Sale lớn mừng tuổi 34" áp dụng duy nhất cho ngày 12.5 khi giảm giá mạnh cho các sản phẩm thực phẩm tươi sống gồm thịt, cá, rau, củ, quả và trái cây với mức giảm giá lên đến 25%. Tương ứng với hóa đơn trị giá 300.000 đồng, 600.000 đồng, 900.000 đồng…, khách hàng cũng được mua lần lượt 1 sản phẩm, 2 sản phẩm, 3 sản phẩm... với giá ưu đãi.

Tiếp đó là chương trình "Flash sale đổ bộ - Rầm rộ ngày cuối tuần" áp dụng từ 12 - 14.5 và từ 19 - 21.5, giảm giá lên đến 34% cho các sản phẩm bánh kẹo, thực phẩm đóng hộp. Hay chương trình siêu ưu đãi trong cùng thời gian này sẽ giảm giá lên đến 44% cho một số sản phẩm đồ dùng, may mặc, hóa phẩm và thực phẩm công nghệ khi khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên...

Saigon Co.op kỷ niệm 34 năm thành lập với nhiều chương trình khuyến mãi - Ảnh 1.

Saigon Co.op với 34 năm hoạt động luôn được khách hàng tin yêu

CTV

Đầu thập niên 1990, khi nền kinh tế chuyển từ cơ chế bao cấp sang kinh tế thị trường, nhiều mô hình hợp tác xã kiểu cũ gặp khó, giải thể hàng loạt. Ban quản lý Hợp tác xã Mua bán TP.HCM chính thức được chuyển đổi thành Saigon Co.op với hai chức năng là tổ chức vận động phong trào hợp tác xã và trực tiếp kinh doanh. Sau đó, siêu thị Co.opmart ra đời đầu tiên tại đường Cống Quỳnh, TP.HCM vào năm 1996.

Sau 34 năm thành lập đến nay, Saigon Co.op đang phục vụ khoảng 1 triệu lượt khách/ngày và mở rộng ra hơn 800 siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi gồm Co.opmart, Co.op Xtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers 24h, Sense City, SC Vivo City… Theo báo cáo năm 2022, Saigon Co.op chính thức lấy lại vị trí top đầu thị trường bán lẻ với doanh thu hơn 31.000 tỉ đồng. Như vậy, từ doanh thu chưa đến 1 tỉ đồng tại thời điểm thành lập, đến nay, con số này của Saigon Co.op đã tăng hơn 30.000 lần.


Năm 2023, Saigon Co.op đã công bố kế hoạch kinh doanh với mức tăng trưởng doanh thu dự kiến 4%. Nhận định về tính khả thi của mục tiêu trên, ông Nguyễn Anh Đức - Tổng giám đốc Saigon Co.op - cho rằng tình hình kinh tế Việt Nam năm nay dự báo vẫn duy trì tăng trưởng tốt nhưng cùng với đó sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn. Đáng lo ngại là áp lực lạm phát, lãi suất, tỷ giá tăng cao, chi phí đầu vào tăng tạo sức ép lớn lên hoạt động sản xuất; mức độ cạnh tranh trong thị trường bán lẻ dự đoán ngày càng gay gắt hơn với sự tham gia và mở rộng hoạt động của các nhà bán lẻ trong nước và quốc tế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.