Sam táo bạo khoe nội y

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
01/08/2018 09:11 GMT+7

Sau nhiều nỗ lực thoát mác hot girl, Sam cũng dần chứng tỏ thực lực trong lĩnh vực diễn xuất. Bên cạnh đó, cô cũng cho thấy sự biến hóa của mình với hình ảnh ngày càng gợi cảm và không kém phần nổi loạn.

Trong bộ ảnh mới, Sam khiến khán giả bất ngờ khi rũ bỏ vẻ ngây thơ, hồn nhiên thường thấy để "lột xác" trở thành một cô gái phá cách, nổi loạn nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Lối trang điểm đậm kết hợp với ánh đèn vàng càng làm tăng thêm nét sắc sảo cho khuôn mặt. Bên cạnh những bộ trang phục họa tiết độc đáo tạo điểm nhấn, người đẹp cũng không ngại khoe nội y táo bạo.
Từng là một trong những hot girl đời dầu, thời gian qua, Sam dần trở nên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ trong nhiều bộ phim truyền hình như Nếu còn có ngày mai, Gia đình là số 1, Cô Thắm về làng... Nữ diễn viên tiết lộ, từ sau khi đóng phim 3 năm qua, cô đã có một lượng fan lớn tuổi không nhỏ. Nhiều cô chú gặp cô ngoài đường đều gọi tên những nhân vật trong phim như Út Đượm (Cô Thắm về làng), “thím” Kim Chi (sitcom Gia đình là số 1).
Mới đây, Sam còn đảm nhận thêm một vai trò mới là làm MC cho 2 chương trình hoàn toàn khác biệt là Biệt tài tí hon và Mãi mãi thanh xuân. Cô mong muốn khán giả nhìn nhận mình như một nghệ sĩ đa năng chứ không còn chỉ là một hot girl "xì tin" như nhiều năm về trước.
Sam táo bạo khoe nội y
Cô không ngại rũ bỏ hình ảnh ngây thơ từng được khán giả biết đến
Lối trang điểm đậm của Sam kết hợp ánh đèn vàng càng tạo thêm sức hút cho bộ ảnh
Nữ diễn viên không ngại diện những trang phục gợi cảm, táo bạo
Cô chứng tỏ nỗ lực ngày càng trưởng thành
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.