Samcheo điểm đến của lứa đôi

20/01/2018 20:02 GMT+7

Samcheok là thành phố biển với nhiều bến cảng xinh đẹp, thuộc tỉnh Gangwon, Hàn Quốc. Đến đây, bạn chỉ nghe thấy tiếng sóng biển vỗ rì rào và được ngắm nhiều cảnh đẹp kỳ thú.

Thành phố biển Samcheok, Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, lãng mạn nhưng không kém phần cổ điển. Bởi vậy, rất nhiều cặp đôi đã chọn nơi đây là điểm đến tuyệt vời cho tuần trăng mật. Hơn nữa, Samcheok cách xa thủ đô Seoul hiện đại nên còn lưu giữ nguyên vẹn nền văn hóa dân gian. Đó là lý do vì sao người ta cho rằng, muốn tìm về nguyên hình nguyên trạng văn hóa của dân tộc Hàn thì phải tới Samcheok.
Bay trên đại dương với cáp treo biển Samcheok
Cảng Janghohang của Samcheok được gọi là “Napoli của Hàn Quốc”. Điều tuyệt vời nhất khi đặt chân đến đây là bạn có thể thưởng thức quang cảnh cảng Janghohang gần hơn và dễ dàng hơn từ cáp treo biển Samcheok. Bề mặt xung quanh của cáp treo là kính hình elip để ai cũng có thể ngắm toàn cảnh đại dương từ bốn phía. Mặt sàn được lắp kính dày, khiến bạn có được trải nghiệm bay qua biển vô cùng ngoạn mục và lý thú.
Trạm cáp treo nằm cạnh nhiều tiện nghi thuận lợi như công viên Haesang, bãi đậu xe và các tuyến đường đi dạo bờ biển đẹp mê hồn. Khoảng cách giữa hai ga tàu trạm Yonghwa và trạm Jangho là 847 m. Cáp treo sẽ hoạt động từ 9 đến 20 giờ trong mùa cao điểm (tháng 4 đến tháng 10) và 9 đến 18 giờ vào mùa vắng khách (tháng 11 đến tháng 3). Cáp treo sẽ không hoạt động vào ngày 18 hằng tháng để bảo trì an toàn định kỳ.
Samcheo điểm đến của lứa đôi 1
Bãi biển “nửa vầng trăng” Yonghwa
Đây là bãi biển độc đáo của Hàn Quốc, có hình dạng nửa mặt trăng cùng nhiều tảng đá mang hình thù kỳ lạ nằm ở hai bên bờ, tạo nên cảnh quan kỳ diệu. Không chỉ vậy, nơi đây còn có dòng suối trong vắt chảy dọc, ôm theo bờ biển và rừng thông thơm ngát, mát mẻ phía sau. Nhờ đó, du khách có thể tắm và chơi đùa trong nước mặn hoặc nước ngọt tùy thích.
Ở đây nổi tiếng với các món hải sản tươi sống rất ngon và bổ dưỡng. Bên cạnh việc vui chơi với sóng biển trong xanh, bạn sẽ còn được ngao du trong rừng thông tuyệt đẹp - nơi cắm trại lý tưởng của nhiều du khách. Nếu bạn muốn cắm trại qua đêm ở đây để đón bình minh trên biển cùng người bạn đường của mình thì chỉ cần tốn khoảng 9 USD.
Độc đáo công viên Haeshindang
Samcheo điểm đến của lứa đôi 2
Samcheo điểm đến của lứa đôi 3
Công viên Haeshindang là nơi trưng bày các mô hình dương vật khổng lồ vô cùng độc đáo nằm ở phía nam Samcheok. Truyền thuyết kể rằng, có một ngư dân quanh năm làm việc rất chăm chỉ. Anh đã bỏ lại cô bạn gái đồng trinh của mình trên một tảng đá để ra biển đánh cá và một cơn bão khủng khiếp đã ập tới và cuốn cô gái trẻ đi mất. Sau cái chết của cô, không một ai trong làng bắt được con cá nào nên họ đã dựng rất nhiều mô hình dương vật khổng lồ ở xung quanh khu vực cô gái mất tích để cố gắng làm hài lòng cô trinh nữ.
Hiện nay, công viên Haeshindang đang trưng bày hàng chục mô hình dương vật khổng lồ cũng như các biểu tượng về đời sống tình dục cùng với văn hóa và lịch sử truyền thống của làng chài.
Nếu bạn cũng giống chúng tôi, đã từng đặt chân đến những địa danh đẹp mê hồn của Samcheok, chắc hẳn sẽ mong muốn được quay trở lại thêm ít nhất một lần nữa trong cuộc đời, bởi vì thành phố biển xinh đẹp này còn là nơi tình yêu bắt đầu của rất nhiều lứa đôi.
Samcheo điểm đến của lứa đôi 4
Samcheo điểm đến của lứa đôi 5
Kinh nghiệm “phượt” Samcheok
Những danh thắng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Samcheok: lầu Jukseo, tảng đá Yongmun, núi Yukhyang, làng Shinnam, tháp Hy Vọng, hang động đá vôi lớn nhất tại Hàn Quốc - Hwanseongul…
Bay thẳng từ TP.HCM hoặc Hà Nội đến Seoul. Sau đó, bạn di chuyển bằng xe buýt tốc hành đến Samcheok mất khoảng 4 tiếng. Tại mỗi bến xe đều có 2 loại xe buýt phổ biến nhất là xe buýt tốc hành và xe buýt liên tỉnh. Bạn phải kiểm tra vé thật cẩn thận trước khi lên xe. Thông thường, trên mỗi xe đều có dán chữ “Tốc hành” hoặc “Liên tỉnh” kèm với tên thành phố.
Samcheok trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của một phương tiện di chuyển độc đáo là tàu du lịch biển.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.