Samsung mang các ứng dụng tăng cường sức khỏe lên Smart TV 2020

Thành Luân
Thành Luân
28/05/2020 15:00 GMT+7

Samsung vừa công bố các ứng dụng Health trên Smart TV 2020 của hãng, với nhiều nội dung chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng . Đặc biệt, phù hợp cho những ai thích rèn luyện sức khỏe tại nhà trong mùa dịch Covid-19 .

Theo Neowin, ứng dụng Health trên Smart TV 2020 của Samsung sẽ cung cấp hơn 5.000 giờ nội dung chăm sóc sức khỏe và hơn 250 video xoay quanh các hoạt động thiền và thể dục như yoga, chánh niệm, rèn luyện sức mạnh, kéo dài, barre, pilates, khiêu vũ và cardio.
Những loại nội dung này sẽ miễn phí trong năm đầu tiên và sẽ được cung cấp bởi Calm, obé Fitness, barre3, Echelon, Fitplan và Jillian Michaels Fitness.
Được biết trước đó, nội dung rèn luyện trí óc và cơ thể từ các thương hiệu như barre3, Calm, Echelon… có sẵn trên dòng Smart TV 2018 và 2019 của công ty ở nhiều quốc gia khác nhau như một phần của Samsung Health.
Ứng dụng Health đồng bộ dữ liệu người dùng từ điện thoại di động, thiết bị đeo được và Samsung Smart TV. Nó cũng cho phép người dùng thiết lập tài khoản cho chính họ hoặc thành viên gia đình của họ để nhận các đề xuất tập luyện được cá nhân hóa.
Thêm vào đó, tất cả số liệu thống kê sẽ được hiển thị ở nơi duy nhất thông qua bảng điều khiển hiệu suất tập hợp dữ liệu từ các thiết bị khác nhau. Cũng có những thói quen và thách thức dành cho những người muốn duy trì kế hoạch tập luyện hằng ngày hoặc đặt mục tiêu tập thể dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.