Sản phẩm của bang Victoria (Úc) chính thức có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất

Mai Phương
Mai Phương
19/01/2022 10:36 GMT+7

Chiều 18.1, Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) và Phòng Thương mại bang Victoria (Úc) chính thức khai trương tuần lễ thương mại giới thiệu sản phẩm bang Victoria - "Victorian Product Showcase" - tại ga đi quốc nội Tân Sơn Nhất.

Đồ uống, trái cây, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… đến từ Úc

Hàng loạt sản phẩm được nhập khẩu từ bang Victoria (Úc) đã được trưng bày khá sang trọng, đẹp mắt ngay trong khu mua sắm lớn nhất sân bay Tân Sơn Nhất. Nhằm giới thiệu đến hành khách những cơ hội mua sắm và trải nghiệm với hơn 60 ngành hàng thực phẩm, đồ uống, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao, tuần lễ thương mại giới thiệu sản phẩm bang Victoria được tổ chức trong khoảng thời gian du lịch sôi động nhộn nhịp trước Tết Nguyên đán 2022.

Hàng loạt sản phẩm từ bang Victoria (Úc) có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất

CTV

Song song đó, chương trình cũng cung cấp cho các doanh nghiệp Victoria một mô hình giao dịch thông qua các môi trường bán lẻ truyền thống và thử nghiệm mô hình chuỗi cung ứng thương mại điện tử giúp số hóa trải nghiệm của người mua sắm.

Theo đại diện của SASCO, những sản phẩm từ Úc luôn được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và đón nhận với chất lượng đảm bảo với giá cả phù hợp. “Việc hợp tác cùng các đối tác tin cậy nhằm quảng bá các các ngành hàng, sản phẩm chất lượng, uy tín giới thiệu tại SASCO SHOP. Với tuần lễ thương mại giới thiệu sản phẩm bang Victoria, SASCO thể hiện rõ định hướng kinh doanh bền vững, hợp tác đa phương trong nước và quốc tế, nhằm không ngừng gia tăng các tiện ích, dịch vụ, hướng đến sự hài lòng cao nhất của hành khách”.

SASCO phối hợp với bang Victoria khai trương tuần lễ giới thiệu sản phẩm

CTV

Tham dự sự kiện, bà Sarah Leary Emily - Phó tổng lãnh sự quán Úc - cũng bày tỏ vui mừng và cho rằng đây là một sự kiện đặc biệt đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ hơn giữa TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung với Úc. Triển lãm dịp này để Úc có thể giới thiệu những sản phẩm đặc sắc đến người tiêu dùng Việt Nam, từ thực phẩm đến mỹ phẩm. Mặc dù ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc hợp tác thương mại giữa Việt Nam và Úc vẫn ngày càng phát triển. Người dân Úc rất tự hào về sản phẩm nông nghiệp nói chung, thực phẩm nói riêng và ngược lại cũng yêu thích nhiều ẩm thực của Việt Nam. Cuối năm 2021, Chính phủ hai nước Việt Nam và Úc đã công bố Chiến lược tăng cường hợp tác kinh tế Việt Nam - Úc nhằm mở ra những cơ hội hợp tác mới cho các doanh nghiệp hai bên. Do đó trong tương lai sẽ có nhiều hoạt động hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau giữa hai bên, chẳng hạn như về lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao…

Đa dạng hàng hóa, tăng thêm nhiều lựa chọn

Victoria là bang có ngành sản xuất thực phẩm lớn nhất nước Úc. Trong khi đó, Việt Nam là một trong những thị trường thương mại hàng hóa hai chiều lớn nhất của bang Victoria với các mối liên kết quan trọng trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, giáo dục và sản xuất. Những liên kết này được hỗ trợ bởi một cộng đồng người Việt sôi nổi ở bang Victoria, hiện là cộng đồng lớn thứ 4 của bang. Vì vậy việc đưa những sản phẩm đặc sắc của Victoria tại khu mua sắm ở sân bay Tân Sơn Nhất sẽ mang lại cho hành khách thêm nhiều lựa chọn phong phú, đa dạng hơn từ sản phẩm trong nước đến nước ngoài để sử dụng hay làm quà cho người quen, gia đình.

Nhiều hành khách lựa chọn sản phẩm từ Victoria (Úc) tại sân bay Tân Sơn Nhất

CTV

Có mặt tại ga quốc nội Tân Sơn Nhất, anh Hồng Kỳ (Q.Tân Bình, TP.HCM) tỏ ra thích thú với những sản phẩm của bang Victoria. Anh cho biết vốn ở nhà con gái cũng đang uống sữa tươi nhập từ Úc nên rất yên tâm về chất lượng, dinh dưỡng của các sản phẩm này. Được thử sản phẩm, lại có khuyến mãi hấp dẫn từ 20 - 30% nên anh mua một số món làm quà như sản phẩm làm đẹp cho bà xã, đồ uống và bánh kẹo cho con. Hơn nữa, anh cho hay mua ở gian hàng chính hãng thì hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ.

Người dùng tha hồ lựa chọn đồ uống, trái cây đến sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ bang Victoria (Úc)

CTV

Trong khi đó, chị An (Q.7, TP.HCM) thì rất vui khi phát hiện ra một số loại phô mai, sữa chua, các loại bánh organic vừa đảm bảo giàu dinh dưỡng vừa không lo “bị béo”, phù hợp cho cả gia đình. Mặc dù bình thường chị cũng mua một số sản phẩm ở các siêu thị nhưng thông qua gian hàng trưng bày và giới thiệu của bang Victoria, chị đã biết thêm được nhiều món mà có thể “ăn là ghiền”.

Trước đó, khu mua sắm lớn nhất sân bay Tân Sơn Nhất (SACO SHOP) được khai trương chính thức vào ngày 31.12.2021. Khu mua sắm có vị trí thuận tiện, sản phẩm uy tín chất lượng cao, đa dạng và độc đáo đã trở thành một điểm dừng chân mua sắm thân quen, tin cậy của hành khách. Với tuần lễ thương mại giới thiệu sản phẩm bang Victoria, Úc tại SASCO SHOP, SASCO tiếp tục khẳng định những nỗ lực cùng Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, thúc đẩy các hoạt động quảng bá thu hút du khách trong nước và quốc tế với TP.HCM, Việt Nam trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.