• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Khai trương khu mua sắm lớn nhất sân bay Tân Sơn Nhất

01/01/2022 08:37 GMT+7

Ban nhạc rộn ràng, khách khứa tấp nập … lễ khai trương khu mua sắm SASCO SHOP sáng qua (31.12) đã xóa tan bầu không khí ảm đạm của nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất sau thời gian dài khó khăn vì dịch bênh.

Độc đáo những sản phẩm chưa từng bán ở sân bay

Với tổng diện tích hơn 450m2, thiết kế mở 3 mặt tiền, SASCO SHOP làm sáng bừng không gian trung tâm Ga đi quốc nội Tân Sơn Nhất. Được thiết kế từ ý tưởng chủ đạo của những đường cong, mô phỏng hình ảnh ruộng bậc thang, hình thoai thoải của các sườn núi, đường cong của dòng sông, kênh rạch - những đặc trưng chỉ có ở VN… qua các chất liệu, vật dụng kiểu cách hiện đại, xen lẫn các thiết bị điện tử như LED trần, LED cong layer nhiều tầng sắc, SASCO SHOP đã tạo nên một tổng thể kiến trúc ấn tượng thu hút, vừa đậm văn hóa phương đông và phương tây, giữa thiên nhiên mộc mạc với sự cách tân hiện đại.

SASCO SHOP là khu mua sắm lớn nhất sân bay Tân Sơn Nhất

Đến SASCO SHOP, khách hàng có thể thỏa thích chọn lựa những món đồ ưng ý trong hơn 3.000 mặt hàng đa dạng về chủng loại và mẫu mã: từ đặc sản vùng miền, hàng mỹ nghệ tinh xảo, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đến các ngành hàng cao cấp, luxury. Đặc biệt bên cạnh những sản phẩm truyền thống, thuần Việt được tuyển chọn kỹ lưỡng, SASCO SHOP đã bổ sung thêm một gian hàng Rượu cao cấp và Cigar Habanos (xì gà) nổi tiếng với hơn 1.000 mặt hàng, chiều lòng những khách hàng mong muốn có được những sản phẩm ngoại nhập, độc đáo, mới mẻ nhất.

Tranh thủ thời gian chờ bay, anh K.Nguyên (ngụ TP.HCM) ghé vào gian hàng xì gà lần đầu tiên xuất hiện tại 1 sân bay ở VN. Tự nhận mình cũng là dân “có nghề” với kinh nghiệm hơn 10 năm “chơi” xì gà, anh Nguyên cho biết mình không thể bỏ qua sự kiện này. “Nguồn hàng khá đa dạng, phong phú, giá cả cũng tương đương hàng xách tay trên thị trường. Quan trọng là bán trong 1 cửa hàng lớn thế này tại sân bay thì chất lượng chắc chắn được đảm bảo. Thị trường xì gà thời gian qua rất sôi động, nhu cầu ngày càng tăng trong khi nguồn hàng đang hiếm. Cigar Habanos mở sẽ thêm 1 kênh lựa chọn cho những người chơi xì gà tại VN” – anh Nguyên đánh giá sau khi đã “chốt đơn” 2 hộp xì gà nhập chính hãng từ Cuba.

Lần đầu tiên tại 1 sân bay ở Việt Nam có gian hàng bán xì gà

Không chỉ là mua sắm đơn thuần

Là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hàng không, chuyên quản lý và vận hành hệ thống cửa hàng miễn thuế, bán hàng lưu niệm, phòng chờ tại sân bay lớn nhất tại Việt Nam, SASCO không nằm ngoài những đòn giáng cực mạnh của Covid-19. Hàng không quốc tế đóng cửa, loạt cửa hàng lớn tại ga quốc tế cũng gần như đóng băng. Ga quốc nội cũng không khá khẩm hơn nhưng công ty vẫn cố gắng duy trì “để hành khách đến sân bay dù là những ngày dịch cao điểm nhưng vẫn thấy còn sinh khí, còn niềm tin” – theo lời của đại diện SASCO.

Mở thêm 1 cửa hàng lớn với dấu ấn là một số xa xỉ phẩm trong bối cảnh ngành hàng không được dự báo phải tới hết 2022 mới có thể ổn định trở lại về lượng khách, song, bà Đoàn Thị Mai Hương, Tổng giám đốc SASCO không nghĩ đây là 1 bước đi mạo hiểm.

Khách nước ngoài trải nghiệm không gian mua sắm tại SASCO SHOP

Theo bà Hương, những mặt hàng giá trị cao phù hợp với quy mô và đẳng cấp của 1 cảng hàng không quốc tế như Tân Sơn Nhất. Hành khách đi máy bay có nhiều nhu cầu chi tiêu khác nhau, thuộc nhiều phân khúc sản phẩm. SASCO SHOP muốn mang đến nhiều trải nghiệm với nhiều lựa hơn cho khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại hình ảnh mới cho sân bay Tân Sơn Nhất sau đại dịch. Bên cạnh đó, DN phải vận động theo chính sách chung của nhà nước, làm sao thúc đẩy kinh tế, thúc đẩy chi tiêu, kích thích thị trường.

“Nhiều người cho rằng sau dịch, thương mại điện tử có thể lấn át hoàn toàn dịch vụ bán lẻ truyền thống nhưng tôi tin những cửa hàng vẫn sẽ có chỗ đứng riêng. Khách mua sắm tại sân bay không phải vì cần thiết mà họ thường có nhu cầu mua quà tặng cho người thân, gia đình hoặc ngó nghiêng xem xem hàng hóa có gì mới không, hoặc chỉ đơn giản là thỏa mãn nhu cầu giao lưu xã hội. SASCO SHOP không chỉ là nơi mua sắm đơn thuần, đây là 1 nơi để hành khách trải nghiệm, thư giãn trong thời gian chờ bay” – bà Mai Hương chia sẻ.



Nhân dịp khai trương, SASCO SHOP “tung” nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: Mua 1 tặng 1; Giảm giá đến 50% nhiều mặt hàng; Tải ứng dụng SASCO PLUS để là 1/1.000 người dùng sở hữu50.000 đồng khả dụng trong tài khoản app… Với 𝗦𝗔𝗦𝗖𝗢 𝗣𝗟𝗨𝗦, SASCO dành tặng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn tùy chọn theo ý thích của khách hàng, có thể sử dụng ngay tài khoản được tặng để mua hàng, hoặc tích điểm, khám phá và sử dụng các sản phẩm dịch vụ khác trong hệ sinh thái dịch vụ của SASCO (Du lịch SASCO Travel, nghỉ dưỡng L’Azure resort, dịch vụ phòng chờ thương gia, ẩm thực và mua sắm tại sân bay Tân Sơn Nhất …).

Top

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.