Sang Singapore cổ vũ U23 VN

13/06/2015 09:22 GMT+7

Mặc dù chiều nay 13.6 trận bán kết bóng đá nam SEA Games 28 giữa VN và Myanmar mới diễn ra, nhưng trước màn thể hiện xuất sắc của các cầu thủ trẻ VN, Công ty du lịch Vietravel cho hay những ngày qua khán giả trong nước đã nhanh chân đặt tour sang Singapore cổ vũ.

Mặc dù chiều nay (13.6) trận bán kết bóng đá nam SEA Games 28 giữa U23 VN và Myanmar mới diễn ra, nhưng trước màn thể hiện xuất sắc của các cầu thủ trẻ VN, Công ty du lịch Vietravel cho hay những ngày qua khán giả trong nước đã nhanh chân đặt tour sang Singapore cổ vũ.

Sang Singapore cổ vũ U23 VN
Vietravel tung ra chương trình tour khám phá Singapore, cổ vũ bóng đá VN để “tiếp lửa” cho những chàng trai U23 VN tại sân chơi SEA Games
Để “tiếp lửa” cho những chàng trai U23 VN, Vietravel tung tour khám phá Singapore, cổ vũ bóng đá VN với giá ưu đãi 9,99 triệu đồng/người, khởi hành từ 15.6, kéo dài 4 ngày và đã bao gồm vé xem trận chung kết.
Vietravel sẽ cùng Vietnam Airlines tổ chức chuyến bay riêng đảm bảo du khách kịp có mặt tại Singapore, đồng thời mặc dù vé trận chung kết đã được săn lùng ráo riết từ mở bán trước đó nhưng Vietravel đã chuẩn bị nguồn vé dự phòng dồi dào, đáp ứng nhu cầu của các cổ động viên VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.