Sao 'Gia đình là số 1' bị chỉ trích vì không thực hiện cách ly xã hội

31/03/2020 15:43 GMT+7

Cập nhật một ảnh ngồi học trên Instagram, nữ diễn viên trẻ Seo Shin Ae bỗng hứng 'gạch đá' vì bị cho rằng không tuân thủ các quy tắc an toàn social distancing (cách ly xã hội), giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát.

Hôm 30.3, Seo Shin Ae chia sẻ khoảnh khắc chăm chỉ học hành tại một quán cà phê. Cô viết: “Thành công của tôi bắt đầu với những con vi khuẩn và lớp học online”, ám chỉ việc phải học qua mạng vì tình hình virus Corona chủng mới diễn biến phức tạp. Đi kèm theo đó, nữ nghệ sĩ còn dùng hashtag nói về cuộc sống sinh viên của mình.
Chia sẻ của Seo Shin Ae nhanh chóng gây chú ý lớn bởi không thực hiện social distancing (cách ly xã hội), tránh tiếp xúc gần các cá nhân khác giữa mùa dịch Covid-19 nguy hiểm. Trong ảnh, có thể thấy nữ diễn viên không giữ khoảng cách an toàn với những người xung quanh. Thậm chí, một người ngồi sau cô còn không đeo khẩu trang. Kết quả, sao phim Gia đình là số 1 nhận về hàng loạt chỉ trích.

Tấm ảnh nữ diễn viên ngồi học ngoài quán cà phê gây tranh cãi lớn. Cô đã nhanh chóng xóa ảnh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhiều người bức xúc: “Tại sao chúng ta phải cách ly xã hội khi có những thành phần không tuân theo như thế này?”, "Mục đích của các lớp học trực tuyến là gì nếu mấy người tập trung kiểu như vậy?", “Người phụ nữ không đeo mặt nạ đang gây hại cho mọi người đó"…
Đặc biệt, Seo Shin Ae bị chửi bới và chất vấn: "Tại sao lại ra học ở quán cà phê thay vì ở nhà?", “Trường học không tổ chức các bài giảng trực tuyến chỉ để đến quán cà phê ngồi”, “Học online tại quán cà phê trong thời gian này thực sự rất ngu ngốc”…

Seo Shin Ae (trái) và Jin Ji Hee thời đóng Gia đình là số 1 phần 2

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước làn sóng chửi bới, Seo Shin Ae đã xóa ảnh và không lên tiếng gì. Dù vậy, bài đăng của cô vẫn được lan truyền trên các trang tin, diễn đàn và mạng xã hội. Phần lớn đều cho rằng người đẹp sinh năm 1998 nên học trực tuyến ở nhà và không nên ngồi quán trong lúc mọi người đang phòng chống dịch bệnh cũng như virus Corona chủng mới chưa được kiểm soát hoàn toàn.
Seo Shin Ae là diễn viên trẻ Hàn Quốc, được biết đến qua các phim Gia đình là số 1 phần 2, Hóa thân của đồng tiền, Ngụy chứng của Solomon… Hiện cô đang theo học Đại học Sungkyunkwan danh giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.