Chuyện quảng cáo trên xe buýt không chỉ thế giới mà ở VN đã làm từ rất lâu rồi, tuy nhiên không hiểu sao TP.HCM lại phải thí điểm, hay có uẩn khúc gì khác? Đó là một trong nhiều ý kiến của bạn đọc sau bài Quảng cáo trên xe buýt: Mới mẻ gì mà “thí điểm” đăng trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.8.
>> Ngăn ngừa lợi ích nhóm khi ban hành chính sách
Hà cớ gì phải thí điểm ?
Quảng cáo trên xe buýt có phải là một trong những lĩnh vực kinh doanh có điều kiện hay không? Nếu không thì cứ tiến hành theo luật Kinh doanh và quảng cáo đã ban hành, hà cớ gì phải thí điểm?
Lê Vinh
(levinh2012@yahoo.com)
Bất thường
Người ta đã quảng cáo trên máy bay, trên tàu vũ trụ, thậm chí đã cắm bảng quảng cáo trên mặt trăng rồi còn mình chỉ có chiếc xe buýt, cho in hình lên rồi thu tiền thôi vậy mà bàn không biết bao nhiêu năm trời, nay lại còn thí với điểm. Đúng là bất thường!
Lê Minh
(leminhvn_man@yahoo.com.vn)
Thí điểm mới có đề án chứ
Ý kiến cho rằng "quảng cáo trên xe buýt là một việc hết sức bình thường, không có lý do gì để phải làm thí điểm. Vấn đề hiện nay là làm sao để quảng cáo thật hợp lý" có lẽ chưa hiểu thấu lý do. Tại sao phải thí điểm? Vì thí điểm thì mới có đề án, mà có đề án thì mới có tiền!
Sinh viên
(congtacsinhvien@yahoo.com)
Tấn Tú |
BAN CTBĐ
(tổng hợp)
>> Nhếch nhác biển quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội
>> Chuyện “thổi hồn” cho chiến dịch quảng cáo của chàng GĐ nghệ thuật trẻ tuổi
>> Quảng cáo trên xe buýt: Mới mẻ gì mà ‘thí điểm’ !
>> Quảng cáo thực phẩm không phù hợp, bị phạt 20 triệu đồng
>> Lợi ích nhóm làm tăng quá tải bệnh viện
Bình luận (0)