Sao ‘Như Ý truyện’ lộ ảnh hẹn hò với bạn trai cũ của Đường Yên

26/09/2019 09:39 GMT+7

Hôm 25.9, Sina đang tải loạt ảnh Khưu Trạch và Trương Quân Ninh đêm khuya lái xe đi hóng gió. Trước thắc mắc của báo chí, phía tài tử cho biết đang trong quá trình theo đuổi người đẹp họ Trương.

Hình ảnh cùng clip Khưu Trạch và Trương Quân Ninh bên nhau được cánh phóng viên Đài Loan ghi lại vào đêm 18.9. Theo Sina, nữ diễn viên được trông thấy bước ra từ nhà nam nghệ sĩ và lên xe của anh đi dạo phố.
Cả hai ngồi trên xe vui vẻ trò chuyện suốt quãng đường. Lúc phát hiện có tay săn ảnh bám theo, Khưu Trạch nhanh chóng tăng tốc cắt đuôi. Cả hai đều trong trạng thái thận trọng né tránh ống kính tối đa. Sau đó, Trương Quân Ninh đổi sang xe taxi về nhà.

Hình ảnh cả hai đi dạo phố được phóng viên Đài Loan chụp được

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Được biết, cặp đôi gốc Đài Loan này hợp tác lần đầu hồi tháng 5 trong tác phẩm điện ảnh Ông bố 8 tuổi. Do đó, nhiều người đoán rằng Khưu Trạch và Trương Quân Ninh đã “phim giả tình thật” sau khi đóng chung với nhau.
Ngay sau khi những hình ảnh hẹn hò đêm khuya bị lộ, phía Khưu Trạch thẳng thắn thừa nhận đang tìm hiểu Trương Quân Ninh và mong mọi người chúc phúc. Trong khi đó, nữ diễn viên vẫn không hề lên tiếng phản hồi.

Khưu Trạch trong một sự kiện gần đây

ẢNH: FB NV

Lùm xùm chia tay giữa anh và Đường Yên từng tốn nhiều giấy mực báo chí

ẢNH: POSTER PHIM

Khưu Trạch hơn Trương Quân Ninh 1 tuổi, là nam diễn viên Đài Loan nổi tiếng với ngoại hình điển trai và chuyện tình sóng gió với Đường Yên. Năm 2010, anh và sao phim Cẩm tú vị ương chính thức hẹn hò sau 3 lần đóng cặp trên màn ảnh. Tuy nhiên, đôi tình nhân đường ai nấy đi vì tài tử sinh năm 1981 bắt cá nhiều tay. Phía minh tinh 36 tuổi còn khẳng định Khưu Trạch trong lúc đang yêu đã bí mật tán tỉnh hai đồng nghiệp Lý Dục Phân và Lại Nhã Nghiên.
Tin tức này khiến hình tượng của Khưu Trạch sụp đổ hoàn toàn. Anh bị người hâm mộ quay lưng và hứng chịu làn sóng chỉ trích thậm tệ. Thậm chí, nam diễn viên còn bị gán mác là tên khốn, kẻ đa tình, lăng nhăng… Trong 2 năm nay, sự nghiệp của anh lên xuống thất thường. Gần đây, Khưu Trạch lấy lại được thiện cảm từ khán giả qua phim Dear Ex (tựa Việt: Ai yêu anh ấy trước).  

Trương Quân Ninh là một trong những sao Đài Loan hiếm hoi rất được lòng khán giả Trung Quốc

ẢNH: FBNV

Vai diễn Du quý phi Hải Lan của cô trong Như Ý truyện được người xem Việt Nam yêu thích

ẢNH: FBNV

Trái ngược với Khưu Trạch, Trương Quân Ninh rất được khán giả yêu mến. Cô được biết đến nhờ những phim ăn khách như Anh hùng du côn, Thời gian đẹp nhất, Thiếu niên Tứ đại danh bổ, Huyền của Ôn Noãn, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Như Ý truyện…
Trước khi bị bắt gặp hẹn hò với Khưu Trạch, Trương Quân Ninh từng công khai tình cảm với Triệu Hựu Đình và có tin đồn hẹn hò với Trương Hàn. Cách đây không lâu, cô và Trương Hàn còn bị nghi đã âm thần đăng ký kết hôn, nhưng hai bên đều phủ nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.