Sao phim ‘Star Wars’ nguy kịch trên chuyến bay về Mỹ

25/12/2016 10:11 GMT+7

Nữ diễn viên trong loạt phim điện ảnh nổi tiếng Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) Carrie Fisher đã lên cơn đau tim đột ngột trên chuyến bay từ London, Anh đến thành phố Los Angeles, Mỹ, theo BBC.

Theo tin tức từ báo chí địa phương, ngôi sao 60 tuổi được nhanh chóng đưa vào bệnh viện sau khi chuyến bay đáp xuống sân bay của thành phố Los Angeles vào lúc 8 giờ tối 23.12 (giờ địa phương).
Todd Fisher, anh trai của Carrie trả lời phỏng vấn tờ Entertainment Tonight cho biết bà được chuyển từ phòng cấp cứu đến phòng chăm sóc đặt biệt. Tuy nhiên, sức khỏe của bà vẫn chưa ổn định và cần theo dõi thêm.
“Điều tốt nhất mọi người nên làm bây giờ là cầu nguyện cho bà ấy. Các bác sĩ đang làm chuyên môn của họ, chúng tôi không muốn gây phiền phức cho các bác sĩ. Gia đình chúng tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi”, Todd nói.
Theo thông tin từ tờ TMZ, Carrie đột ngột lên cơn đau tim khoảng 15 phút trước khi máy bay hạ cánh. Nữ diễn viên lập tức được một vị bác sĩ đi cùng chuyến bay hô hấp nhân tạo trước khi sử dụng máy thở và đưa vào bệnh viện.
Sao phim ‘Star Wars’ nguy kịch trên chuyến bay về Mỹ 1
Tạo hình công chúa Leia của Carrie Fisher trong Star Wars Ảnh: Cắt từ phim
Vụ việc của Carrie Fisher được những hành khách đi cùng chuyến bay với bà đăng tải lên mạng xã hội. Ngôi sao YouTube Anna Akana viết trên Twitter: “Tôi không rõ chuyện gì xảy ra nhưng có vẻ như Carrie Fisher ngừng thở trên chuyến bay về nhà. Hy vọng là bà ấy ổn. Thật cảm ơn phi hành đoàn cũng như vị bác sĩ tuyệt vời trên chuyến bay đã cứu giúp kịp thời”.
"Tôi cảm thấy bị sốc nặng. Anna và tôi ngồi trước Carrie trên chuyến bay từ London và bà ấy được đưa ra khỏi máy bay trong tình trạng bất tỉnh", diễn viên hài Brad Gage viết.
Carrie Fisher nổi tiếng với vai diễn công chúa Leia xinh đẹp trong 3 phần phim Star Wars từ năm 1977 đến năm 1983, đóng cặp cùng tài tử gạo cội Harrison Ford. Bà cũng góp mặt trong tác phẩm Star Wars: The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh) vừa ra mắt vào tháng 12 năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.