Sập giàn giáo công trình đang thi công, 8 người bị thương

12/04/2019 19:40 GMT+7

Công trình Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Lắk đang thi công thì bất ngờ bị đổ sập giàn giáo, có 8 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Chiều tối 12.4, bác sĩ Nguyễn Đại Phong, Giám đốc Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên (Đắk Lắk), xác nhận bệnh viện đã tiếp nhận cấp cứu 8 người bị thương trong vụ sập giàn giáo công trình Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Lắk đang thi công (ở tổ dân phố 7, P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).
Theo bác sĩ Phong, trong số bệnh nhân nhập viện trên, có một bệnh nhân bị thương ở chân, một bệnh nhân chấn thương cột sống, một trường hợp vỡ xương hàm mặt, các bệnh nhân còn lại bị đa chấn thương.
Theo thông tin ban đầu, sự cố sập giàn giáo công trình trên xảy ra vào 14 giờ ngày 12.4.
Tại hiện trường, công trình bị sập phần giàn giáo ở tầng 2, một mảng bê tông tươi vừa được đổ ở tầng này cũng bị biến dạng, ảnh hưởng tới các hạng mục đã thi công ở tầng dưới.
Lực lượng công an điều tra vụ sập giàn giáo tại hiện trường HOÀNG BÌNH
Theo một số người dân ở gần công trình Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Lắk, vào thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng động lớn cùng nhiều tiếng la lớn tại công trình, sau đó có một số người bị thương được đưa đi cấp cứu.
Tuy nhiên, những công nhân còn lại tại hiện trường cho rằng không có ai bị thương trong sự cố.
Công trình Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Lắk (thuộc quản lý của Sở LĐ-TB-XH Đắk Lắk) có chủ đầu tư là Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Đắk Lắk. Đơn vị thi công là Công ty TNHH xây dựng Phú Xuân. Công trình này có quy mô 1 tầng trệt, 3 tầng lầu trên diện tích 1.140 m2.
Một lãnh đạo Sở LĐ-TB-XH Đắk Lắk cho biết đơn vị cũng đang tìm hiểu, xác minh sự cố nói trên. “Sở chưa nhận thông tin báo cáo của đơn vị liên quan về vụ việc cũng như có thương vong hay không. Sự việc cũng đang chờ cơ quan công an điều tra, kết luận”, vị lãnh đạo này nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.