Sara Lưu thử váy cưới sang trọng sau khi được Dương Khắc Linh cầu hôn

29/05/2019 19:06 GMT+7

Trước ngày trọng đại, Sara Lưu hé lộ khoảnh khắc hạnh phúc khi thử chiếc váy cưới do Chung Thanh Phong thực hiện.

Sau nhiều lần “thả thính”, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã chính thức xác nhận anh và bạn gái Sara Lưu sẽ về chung một nhà vào đầu tháng 6 tới. Mới đây, Chung Thanh Phong chia sẻ anh được Sara Lưu “đặt hàng” từ vài tháng trước. Cô muốn nhà thiết kế sáng tạo riêng cho mình một bộ váy thanh lịch, mang phom dáng cổ điển, gợi cảm nhưng không quá sexy. Ngay lập tức, trong đầu Chung Thanh Phong bật lên ý tưởng về chiếc váy đuôi cá kiêu sa để tôn dáng người đồng hồ cát của Sara. Bên cạnh đó, anh còn nghĩ tới việc đính kết những bông hoa nhỏ tinh xảo và sử dụng chất liệu ren quý phái, vốn rất đặc trưng của phong cách thời trang châu Âu cổ điển, biến Sara thành một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.
Sara Lưu thử váy cưới sang trọng sau khi được Dương Khắc Linh cầu hôn1
Sara Lưu cho biết cô yêu Dương Khắc Linh ở lối sống và suy nghĩ trẻ trung dù hơn cô 13 tuổi Ảnh: TEE LE
Tuy chưa lộ diện hết các mẫu váy cưới của Sara Lưu nhưng một trong những mẫu váy cưới mà nhà thiết kế Đà Nẵng dành riêng cho cô dâu trẻ là chiếc váy “2 trong 1”, giúp thay đổi phong cách và kiểu dáng cho phù hợp với từng hoàn cảnh. Một chiếc tùng rời sẽ được gắn vào bộ đầm đuôi cá tạo độ bồng bềnh khi cô dâu đón khách, và tháo rời ra để dễ dàng di chuyển trong tiệc cưới. “Đây đúng là hot trend của năm nay - váy cưới 2 trong 1 cực kỳ tiện lợi, lại không kém phần lộng lẫy và quyến rũ. Đúng là “chiếc váy cưới trong mơ” giống hệt trong trí tưởng tượng của tôi”, Sara nói.
Diện bộ đầm với họa tiết và phom dáng khá cầu kỳ nên Sara sẽ chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế để trở nên nổi bật trong ngày vui. “Tối giản phụ kiện” cũng là phong cách mà cô hướng tới để tránh sự diêm dúa quá đà. Từ trang phục, phụ kiện cho đến kiểu tóc và cách make-up, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa để tôn vinh nét đẹp tự nhiên, thanh lịch của cô dâu.
Sara Lưu thử váy cưới sang trọng sau khi được Dương Khắc Linh cầu hôn2
Trang phục cưới do Chung Thanh Phong thực hiện, người đứng sau những bộ váy cưới của rất nhiều ngôi sao Việt như Nhã Phương, Trà My Idol, Trúc Diễm, Tú Vi…
Sara Lưu thử váy cưới sang trọng sau khi được Dương Khắc Linh cầu hôn3
Bộ ảnh cưới được nhạc sĩ thực hiện cách đây 2 tháng trong chuyến du lịch Hàn Quốc ẢNH: TEE LE
Dương Khắc Linh và Sara Lưu quyết định kết hôn sau 6 tháng công khai hẹn hò. Cặp đôi bén duyên sau khi tham gia chương trình Giai điệu chung đôi, trong đó Dương Khắc Linh là giám khảo còn Sara Lưu là thí sinh. Trong thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên sánh đôi đi sự kiện, du lịch và không ngần ngại đăng tải ảnh tình tứ lên trang cá nhân. Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 2.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.