Là thương hiệu thời trang bán lẻ hàng đầu của Ý, với thị phần vượt trội trong ngành thời trang và phụ kiện cho nam, nữ và trẻ em, OVS hiện đang sở hữu hơn 1,100 cửa hàng trên 40 quốc gia với hơn 150 triệu lượt truy cập cửa hàng trực tuyến mỗi năm. Phong cách khác biệt, sản phẩm chất lượng cùng với việc luôn đổi mới và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, OVS là một trong những thương hiệu thời trang bình dân được yêu thích nhất tại châu Âu.
OVS – biểu tượng thời trang bình dân cho mọi người, mọi giới tính và độ tuổi tại Ý
Tại Ý, OVS là thương hiệu chiếm thị phần lên đến 15% cho phân khúc quần áo trẻ em từ 0 đến 14 tuổi. OVS được ưa chuộng bởi sự đa dạng trong phong cách, dễ mặc và phù hợp cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi: từ cá tính, năng động, đậm nét thành thị cho các trang phục thường ngày đến thanh lịch, tinh tế cho các trang phục công sở. Các sản phẩm của OVS được đánh giá cao bởi chất liệu được lựa chọn kỹ càng đi cùng với mức giá phù hợp cho người tiêu dùng. Bên cạnh độ ứng dụng cao, các thiết kế của OVS được yêu thích bởi luôn mang đậm dấu ấn nguồn cảm hứng đến từ Ý.
Và trong tháng 12 này, ACFC - “ông lớn" đứng sau hàng loạt nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Nike, Gap, Tommy Hilfiger, Levi's, Mango, … sẽ chính thức đưa OVS về Việt Nam. Do ông Hạnh Nguyễn sáng lập từ năm 2009, là công ty con của tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP) Group, ACFC đã có “công lớn" đem về hàng loạt các thương hiệu thời trang của thế giới về Việt Nam trong suốt 9 năm qua. Sau khi trở thành một thành viên của ACFC, OVS sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên của mình vào ngày 22.12.2018 tại Estella Place - 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh.
Đây chắc chắn sẽ là tin vui đối với những tín đồ yêu thời trang nói chung cũng như những người yêu thích phong cách thời thượng nhưng vẫn thanh lịch nói riêng. Hơn hết, OVS sẽ đưa đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm chất lượng chuẩn Ý với giá cả cạnh tranh. Trong thị trường Việt Nam đầy tiềm năng và sôi động, giờ đây, với sự góp mặt của OVS, người tiêu dùng sẽ có thêm một lựa chọn khi nghĩ đến các sản phẩm hàng hiệu bình dân.