Sau Trương Thế Vinh, Hoàng Phi Kha bức xúc vì bị dùng hình ảnh không xin phép

17/08/2019 15:16 GMT+7

Hoàng Phi Kha đăng đàn bức xúc khi một thương hiệu thời trang sử dụng hình ảnh của mình không xin phép. Câu chuyện của anh khiến nhiều người liên tưởng đến ồn ào của Trương Thế Vinh với một nhãn hàng thời gian qua.

Trên trang cá nhân, Hoàng Phi Kha bày tỏ thái độ bức xúc khi bị một nhãn hàng sử dụng hình ảnh của mình chưa xin phép. Cụ thể, nam người mẫu viết: “Mọi người ơi giúp mình với. Thật sự mình không hề biết thương hiệu này vậy mà bên này dám ngang nhiên sử dụng hình ảnh của mình trái phép để quảng cáo cho thương hiệu trong siêu thị tại Hà Nội".
Hoàng Phi Kha cho biết hình ảnh bị lấy trái phép của anh nằm trong bộ ảnh quảng cáo mà nam người mẫu chụp độc quyền cho một thương hiệu thời trang khác vừa hết hợp đồng vào đầu tháng 8. “Theo lý theo tình và theo luật là họ sai hoàn toàn 100%. Giờ mình phải làm sao đây cả nhà", anh chia sẻ.

Dòng trạng thái bức xúc của Hoàng Phi Kha trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái của Hoàng Phi Kha nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ thái độ không hài lòng trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của nhãn hàng và khuyên nam người mẫu nên “làm đến cùng" vụ việc lần này. Một tài khoản bức xúc: “Nên liên lạc trực tiếp với nhãn hàng đó và yêu cầu trả chi phí sử dụng hình ảnh nha em. Và nhãn hàng trước đây em làm cũng có thể kiện vì sử dụng hình ảnh của họ".
Câu chuyện của Hoàng Phi Kha khiến nhiều người liên tưởng đến ồn ào giữa Trương Thế Vinh và một nhãn hàng thời trang cách đây không lâu. Cụ thể, giọng ca Tình yêu hoa gió đăng đàn bức xúc khi bị một thương hiệu sử dụng hình ảnh của mình cho mục đích kinh doanh nhưng không qua xin phép. Vụ việc lùm xùm khi nam ca sĩ yêu cầu đơn vị này chi trả 25 triệu đồng chi phí sử dụng hình ảnh nhưng không được chấp nhận. Trên mạng xã hội, dư luận lên tiếng chỉ trích, tẩy chay nhãn hàng. Sau khi nói chuyện rõ ràng với đại diện thương hiệu đó, Trương Thế Vinh lên tiếng trấn an fan trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.