Sau 'Vua sư tử', Beyoncé được Disney mời chào hợp đồng trị giá 100 triệu USD

10/06/2020 17:30 GMT+7

Sau thành công vang dội của dự án Vua sư tử năm 2019, Beyoncé đang cân nhắc ký hợp đồng hợp tác với hãng Disney. Một trong số đó là dự án nhạc phim cho siêu phẩm Black Panther 2.

Năm 2019, Beyoncé đã có màn hợp tác ấn tượng với “nhà Chuột” thông qua bản live-action The Lion King (tựa Việt: Vua sư tử). Trong tác phẩm chuyển thể từ phim hoạt hình cùng tên, giọng ca Halo lồng tiếng cho nhân vật Nala và nhận được phản ứng tích cực từ giới phê bình cũng như người xem. Vua sư tử là một trong những “bom tấn” của phòng vé năm ngoái với doanh thu hơn 1,6 tỉ USD.
Theo Daily Mail hôm 9.6, nhờ sự thành công vang dội của bộ phim, Disney đã ngỏ lời mời bà xã Jay-Z tham gia một thỏa thuận trị giá lên đến 100 triệu USD (hơn 2.300 tỉ đồng) để góp mặt trong ba dự án tiếp theo của hãng phim danh tiếng. Một trong 3 dự án này là nhạc phim cho "bom tấn" siêu hành hùng Black Panther 2. 

Giọng ca 39 tuổi đang cân nhắc về lời đề nghị béo bở của Disney

ẢNH: SHUTTERSTOCK

“Beyoncé là người phù hợp hoàn hảo cho các tác phẩm của Disney. Cô ấy đã làm việc với hãng phim khổng lồ này trong một số dự án trước đây, bao gồm cả việc lồng tiếng cho nhân vật Nala trong Vua sư tử. Hiện đơn vị này đang muốn nữ ca sĩ tham gia vào nhiều dự án khác của họ”, một người trong cuộc tiết lộ với The Sun.
Nguồn tin tiết tục cho hay: “Là một phần của thỏa thuận, họ cũng đang cố gắng để đội ngũ của cô ấy đồng ý cho Beyoncé lồng tiếng cho một số bộ phim tài liệu mới của Disney Plus. Sau thành công của Meghan Markle với vai trò lồng tiếng cho phim tài liệu Elephant, Disney cũng có những dự án sắp ra mắt phù hợp với Beyoncé một cách hoàn hảo”. Cũng theo người này, các cuộc đàm phán đang tiếp diễn và nhiều khả năng hãng phim tỉ đô sẽ nhận được cái gật đầu của giọng ca sinh năm 1981.
Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công vang dội, Beyoncé từng tham gia khá nhiều bộ phim: Austin Power In Goldmember, The Pink Panther, Dreamgirls, Cadillac Records… Năm 2019, giọng ca Single Ladies đảm nhiệm vai trò lồng tiếng nhân vật cùng phần âm nhạc của Vua sư tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.