Sẽ có phần 2 phim ‘The Lego Movie’

22/02/2014 11:29 GMT+7

(TNO) Liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng từ lúc ra mắt, bộ phim hoạt hình The Lego Movie nhanh chóng được hãng phim lên kế hoạch sản xuất phần 2.

Phim ‘The Lego Movie’ thắng lớn, nhà sản xuất làm ngay phần 2
Trong The Lego Movie, khán giả sẽ gặp lại những siêu anh hùng như Superman, Batman... dưới tạo hình đồ chơi xếp hình lego (Ảnh: AFP)

Theo MTV ngày 21.2, sau thành công vang dội của bộ phim hoạt hình The Lego Movie, hãng Warner Bros. mới đây tuyên bố sẽ ra mắt phần 2 vào ngày 26.5.2017.

Từ lúc trình chiếu vào ngày 7.2 vừa qua, The Lego Movie liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng các phim ăn khách nhất Bắc Mỹ. Cho đến nay, bộ phim đã mang về 200 triệu USD doanh thu phòng vé và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Không chỉ gây sốt với khán giả, bộ phim còn nhận được sự đánh giá rất cao từ phía các nhà phê bình. Trên trang web đánh giá phim nổi tiếng Rotten Tomatoes, bộ phim đã đạt điểm gần như tuyệt đối.

Hãng Warner Bro. chưa tiết lộ chi tiết nội dung phần 2 cũng như diễn viên nào từ phần 1 sẽ tiếp tục phần 2. Được biết, dàn diễn viên lồng tiếng cho The Lego Movie là những diễn viên hạng A của Hollywood gồm Chris Pratt, Morgan Freeman, Will Ferrell, Elizabeth Banks, Will Arnett và Alison Brie.

The Lego Movie kể về Emmet - nhân vật lego tí hon bình thường - bất ngờ bị ngộ nhận là siêu nhân đang nắm giữ vận mệnh của cả thế giới. Emmet sẽ bị cuốn vào một chuyến phiêu lưu kỳ lạ với đầy những tình huống bi hài bất ngờ…

Ở Việt Nam, The Lego Movie đã được trình chiếu từ ngày 21.2.2014 dưới định dạng 2D và 3D.

Nhật Hằng

>> Phim hoạt hình 3D thuần Việt
>> Phát sóng bộ phim hoạt hình về Đại tướng Võ Nguyên Giáp
>> Phim hoạt hình 'Pororo' lên màn ảnh rộng
>> Xem phim hoạt hình 3D "Chiếc đàn kỳ diệu" đón Tết thiếu nhi  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.