Sense City mỗi năm đón 10 triệu khách hàng, doanh thu gần 400 tỉ đồng

Đình Tuyển
Đình Tuyển
15/11/2024 20:00 GMT+7

Mỗi năm chuỗi trung tâm thương mại Sense City đón hơn 10 triệu khách hàng tham quan, mua sắm với doanh thu gần 400 tỉ đồng/năm.

Tối 15.11, tại TP.Cần Thơ, chuỗi trung tâm thương mại Sense City, thuộc Saigon Co.op, tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Sự kiện đánh dấu chặng đường phát triển ấn tượng của một thương hiệu bán lẻ thuần Việt, do người Việt xây dựng và phát triển.

Ra đời năm 2014 với trung tâm đầu tiên tại Cần Thơ, Sense City đã tạo cú hích cho thị trường bán lẻ tại ĐBSCL. Với quy mô hơn 22.000 m2, tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Sense City Cần Thơ đã nhanh chóng trở thành điểm đến mua sắm, giải trí thu hút đông đảo người tiêu dùng; góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương.

Sense City mỗi năm đón 10 triệu khách hàng, doanh thu gần 400 tỉ đồng- Ảnh 1.

Ông Phạm Trung Kiên, Phó tổng giám đốc Sài Gòn Co.op, Tổng giám đốc SCID (bên trái) giới thiệu Sense City Cần Thơ với Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ Trần Việt Trường (giữa)

ẢNH: ĐÌNH TUYỂN

Sau Sense City Cần Thơ, chuỗi trung tâm thương mại này tiếp tục mở rộng tại Bến Tre (năm 2016), Cà Mau (năm 2017) và TP.HCM (năm 2019). Hiện tại, mỗi năm chuỗi trung tâm Sense City đón hơn 10 triệu khách hàng tham quan, mua sắm với doanh thu gần 400 tỉ đồng/năm.

Ông Phạm Hoàng An, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư phát triển Sài Gòn Co.op (SCID), cho biết, Sense City không chỉ tập trung vào việc cung cấp đa dạng ngành hàng, dịch vụ chất lượng mà còn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Bên cạnh việc hợp tác với các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, Sense City còn thường xuyên tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi để phục vụ người dân.

10 năm qua, Sense City luôn tích cực thực hiện các chương trình an sinh xã hội, chia sẻ với cộng đồng đầy ý nghĩa như: Trao tặng 20 nhà đồng đội trị giá 640 triệu đồng, hơn 13.000 phần quà nhu yếu phẩm cho các hoàn cảnh khó khăn; các hoạt động chung tay vượt qua Covid-19 với kinh phí 1 tỉ đồng...

"10 năm là một chặng đường đáng tự hào, nhưng cũng là bước khởi đầu cho những mục tiêu mới. Điều này khẳng định cam kết của Saigon Co.op trong việc không ngừng đổi mới, đầu tư xây dựng các mô hình trung tâm thương mại hiện đại, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trên cả nước", ông An nói.

Sense City mỗi năm đón 10 triệu khách hàng, doanh thu gần 400 tỉ đồng- Ảnh 2.

Trung tâm thương mại Sense City Cần Thơ ra đời năm 2014 là trung tâm đầu tiên của chuỗi trung tâm thương mại Sense City, thuộc Saigon Co.op

ẢNH: ĐT

Ông Hà Vũ Sơn, Giám đốc Sở Công thương TP.Cần Thơ, nhận định: Sự có mặt của Sense City đã đóng góp rất lớn vào lĩnh vực thương mại, dịch vụ và thị trường bán lẻ của Cần Thơ. Sau 10 năm, ngoài trung tâm thương mại Sense City Cần Thơ, doanh nghiệp đã mở rộng thêm hệ sinh thái với 3 siêu thị Co.op mart, hệ thống cửa hàng Co.op Food trên địa bàn. Mới đây nhất là khai trương khách sạn Charmant Suites 4 sao gần bến Ninh Kiều. "Sở Công thương TP.Cần Thơ sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho Saigon Co.op và các doanh nghiệp phát triển, với tinh thần Sở phục vụ cho các doanh nghiệp chứ không có cơ chế xin, cho như trước đây", ông Sơn nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.