Seung Ri chối tội, tiết lộ từng nhiều lần ngăn Jung Joon Young quay clip sex

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/03/2019 10:05 GMT+7

Giữa scandal chấn động, Seung Ri vừa có bài phỏng vấn với tờ Chosun Ilbo . Trong bài viết được trang này đăng ngày 23.3, nam ca sĩ phủ nhận vai trò của mình tại Burning Sun cũng như bê bối của Jung Joon Young.

Seung Ri phủi bỏ vai trò tại Burning Sun

Cuộc phỏng vấn trên được thực hiện vào ngày 22.3, trong đó, cựu thành viên nhóm Big Bang đã có nhiều chia sẻ về những ồn ào tại Burning Sun, mối quan hệ làm ăn với Yuri Holdings và những người bạn trong nhóm chat Kakaotalk như Jung Joon Young hay Choi Jong Hoon. Theo tờ Korea Boo, đây là cuộc phỏng vấn dài nhất của Seung Ri với báo giới kể từ khi bê bối của nam ca sĩ bị phanh phui hồi cuối tháng 2.2019.

Vẫn như những lần trước, Seung Ri mở màn bằng lời xin lỗi đến công chúng và khẳng định sẽ chẳng còn ai tin những lời nói của mình, dù anh có nói sự thật. “Tôi xin lỗi và xấu hổ về bản thân. Đó là sai lầm của tôi khi tham gia vào các doanh nghiệp không phù hợp với tư cách là người của công chúng”, giọng ca 29 tuổi lên tiếng. Nam ca sĩ cho biết mục đích mà anh quyết định lên tiếng sau chuỗi ngày ồn ào là để giải thích những sự thật về vai trò của anh trong quán bar Burning Sun khi vấn đề này đang bị bóp méo và truyền tải không đúng sự thật.

Seung Ri cho rằng công chúng đang hiểu lầm về tầm ảnh hưởng của mình tại Burning Sun ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YONHAP NEWS

Seung Ri nói nhiều người vẫn nghĩ anh là chủ sở hữu của Burning Sun nhưng sự thật không phải vậy. Nam ca sĩ cho biết anh khá thân thiết với Lee Moon Ho, Giám đốc điều hành của quán bar này và Lee đề nghị Seung Ri điều hành quán bar giúp mình.

“Đúng là tôi có quảng bá cho quán bar này trên sóng truyền hình và dần dà cái tên Burning Sun gắn liền với tôi nhưng rõ ràng đã có sự hiểu lầm ở đây. Tôi thích công việc của DJ nên thường xuyên lui đến club này và khi Lee Moon Ho nhờ giúp đỡ, tôi thấy lời đề nghị này không tệ”, giọng ca Strong Baby biện minh.

Anh cũng cho biết mình không tham gia quá nhiều vào các hoạt động kinh doanh của công ty. “Tất cả những gì tôi làm là đến Burning Sun mỗi tuần một lần để để thỏa mãn đam mê với vai trò DJ”, Seung Ri phủi bỏ trách nhiệm.

Là giám đốc điều hành của Burning Sun nhưng Seung Ri thừa nhận rằng bản thân chỉ đến quán bar này để... làm DJ ẢNH: INSTAGRAM NV

Seungri giải thích rằng bản thân đã rời khỏi vị trí giám đốc điều hành của Burning Sun trước khi các vụ tấn công xảy ra đồng thời khẳng định rằng chính mình cũng là nạn nhân của những hành động sai trái tại Burning Sun. Nam ca sĩ nhấn mạnh mình không rõ cách thức hoạt động của quán bar (liên quan đến các cáo buộc trốn thuế, cung cấp ma túy, mối giới mại dâm, tấn công tình dục khách hàng nữ).

Khẳng định không nhớ những gì diễn ra trong nhóm chat sex

Ngày 26.2, SBS funE tung các đoạn tin nhắn trong nhóm chat của Seung Ri và hội bạn, tố nam ca sĩ cung cấp gái mại dâm cho đại gia. Liên tiếp những ngày sau đó, các cuộc trò chuyện trong nhóm Kakaotalk này lần lượt bị phanh phui. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Seung Ri khẳng định những tin nhắn bị rò rỉ đều là bịa đặt.

“Những đoạn tin nhắn đó có từ năm 2015. Bạn có thể nhớ những loại tin nhắn Kakaotalk bạn đã gửi 3 năm trước không? Tôi thực sự không nhớ nó. Tôi không thể tin được. Tôi từng nói thế ư? Mỗi cuộc hội thoại không có thời gian tin nhắn được gửi, không có ngữ cảnh trước hoặc sau tin nhắn. Tôi nghĩ rằng nó chắc chắn có thể đã được bịa ra”, Seung Ri tuyên bố chắc nịch.

Nam ca sĩ bị dân mạng chế giễu đang mắc bệnh "mất trí nhớ tạm thời" khi thản nhiên tuyên bố không nhớ những gì đã nói trong nhóm chat thác loạn của mình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CHOSUN

Nói về vụ việc Choi Jong Hoon nhờ Yoo In Suk móc nối với cảnh sát để lấp liếm vụ tại nạn xe hơi vào năm 2016, Seung Ri khẳng định anh và CEO Yoo không nhúng tay vào việc hối lộ. Thời điểm Choi gây tai nạn, nam ca sĩ có thông báo cho cả nhóm nhưng mọi người chỉ khuyên anh ta tuân thủ quy trình. Trong khi đó, quản lý riêng của Choi Jong Hoon đã tự xử lý mọi chuyện và Jong Hoon lại đinh ninh rằng Seung Ri và Yoo đã giúp nam thần tượng thoát tội.

Đặc biệt, trong bài phỏng vấn, Seung Ri cũng có nhắc đến Jung Joon Young, người đầu tiên trong nhóm chat bệnh hoạn kể trên bị bắt giam vì tội quay lén và phát tán clip sex. Cựu thành viên Big Bang kể lại: “Tôi đã nói với Jung Joon Young ngừng ngay những việc quay phim ấy lại nếu cậu ta không muốn gặp rắc rối lớn. Tôi không chỉ nói với mỗi Jung Joon Young, tôi nói với tất cả mọi người trong nhóm chat”. Tuy nhiên, Seung Ri nói rằng những lời khuyên của anh dành cho bạn thân không được nói trong nhóm chat. “Công chúng đã nghi ngờ tất cả mọi thứ diễn ra trong phòng chat nhưng có bao giờ họ tự hỏi: những cuộc trò chuyện khác có thể đã diễn ra bằng cách gọi điện thoại hay gặp trực tiếp thì sao? Công chúng sẽ chẳng thể biết những gì nhóm chúng tôi đã trao đổi”, thần tượng sinh năm 1990 bày tỏ.

Seung Ri cũng cho biết anh đã nhiều lần ngăn cản Jung Joon Young quay và phát tán clip sex. Thế nhưng trong các đoạn tin nhắn bị phanh phui, Seung Ri lại tỏ ra khá hào hứng với những đoạn phim mà bạn thân chia sẻ lên nhóm chat ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YONHAP NEWS

Khép lại cuộc phỏng vấn, Seung Ri cho biết bản thân hi vọng cuộc điều tra sẽ được thực hiện một cách công bằng. “Tôi đã nhận thấy rằng có những người đang cố gắng kết nối nhiều bên với nhau, cố gắng tìm mối liên kết giữa YG Entertainment, Choi Soon Shil, Big Bang, Kim Hak Eui, Hwang Gyo An… Tôi là một người nổi tiếng nhưng tôi không quen biết tất cả bọn họ”, ngôi sao trẻ nói thêm.

Em út đình đám một thời của nhóm Big Bang bày tỏ rằng bản thân sẽ rất biết ơn nếu mọi người luôn giữ bình tĩnh, kiềm chế cơn tức giận cho đến khi kết quả điều tra được tiết lộ. Anh cũng mong khán giả sẽ đánh giá kết quả vụ án một cách công bằng, tránh thiên vị.

Những phát biểu mới nhất của Seung Ri nhanh chóng gây “bão” cộng đồng mạng và trở thành đề tài đang được bàn tán sôi nổi. Trên Naver, Star today, đa số khán giả cho rằng những phát ngôn của thần tượng tai tiếng này chỉ là sự biện minh, là hành vi quanh co để chối tội và vô tình trở thành trò cười cho nhiều người. Trước đó, thông qua luật sư riêng của mình, nghệ sĩ trẻ cho rằng mình bị đối tác gài bẫy để rồi vô tình mang danh môi giới mại dâm xuyên quốc gia. Phía Seung Ri cũng từng cho rằng những tin nhắn của thần tượng này viết trong nhóm chat chỉ là trò đùa vui, cố chứng tỏ bản thân, hoàn toàn không phải sự thật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.