Siêu mẫu Kendall Jenner ‘nối gót’ cô chị Kim ‘siêu vòng ba’ hẹn hò rapper?

28/07/2016 10:50 GMT+7

Kendall Jenner, cô em gái xinh đẹp cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian được cho là đang hẹn hò với nghệ sĩ nhạc rap A$AP Rocky, theo ET Online.

Thông tin hẹn hò được tờ Page Six tiết lộ vào đầu tuần này. Được biết, A$AP Rocky và Kendall Jenner đã làm bạn trong một thời gian.
Gần đây, cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Vào tháng hai vừa qua, cặp đôi trông rất thân thiết khi rapper có mặt tại buổi ra mắt thương hiệu quần áo mới do cô và em gái Kylie Jenner sáng lập tại thành phố New York, Mỹ. Một tháng sau, Kendall lại tới để cổ vũ A$AP Rocky trong ngày khai trương dòng thời trang mà anh hợp tác với hãng Guess.
Cuối tuần qua, cặp đôi lại tiếp tục được trông thấy ở cạnh nhau tại lễ hội âm nhạc Panorama Music Festival và dùng bữa tối muộn với nhau. “Hai người họ ôm nhau, hôn nhau và tán tỉnh nhau hệt như những cặp đôi đang yêu”, một nhân chứng cho biết.
A$AP Rocky (thứ ba từ phải qua) là một nghệ sĩ thân thiết với đại gia đình Kardashian-Jenner - Ảnh: Chụp màn hình ET Online
A$AP Rocky (thứ ba từ phải qua) là một nghệ sĩ thân thiết với đại gia đình Kardashian-Jenner . Ảnh: Chụp màn hình ET Online

Tuy nhiên, nguồn tin của E! Online đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định hai ngôi sao chỉ là bạn: “Trông họ có vẻ rất thân thiết nhưng thật ra cả hai chỉ là những người bạn thường xuyên nhắn tin, trò chuyện qua lại và hay đi ăn uống cùng nhau mà thôi”.
Kendall Jenner được biết đến với tư cách là thành viên trong đại gia đình “tai tiếng Kardashian-Jenner khi có bố là vận động viên từng đoạt huy chương vàng Olympic mười môn phối hợp Bruce Jenner, nhưng sau này ông đã chuyển giới, lấy tên là Caitlyn Jenner và mẹ là Kris Jenner, nhân vật truyền hình nổi tiếng và cũng là mẹ ruột của các chị, em nhà Kim “siêu vòng ba”.
Lớn lên bên cạnh người chị nổi tiếng, Kendall và cô em gái Kylie Jenner không hề tỏ ra lép vế trước Kim Kardashian. Kendall hiện đang trở thành một trong những siêu mẫu mới nổi của làng thời trang thế giới với những sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk trong trang phục của các thương hiệu như Dolce & Gabbana, Tommy Hilfiger và Marc Jacobs.
Kendall Jenner, cô em gái xinh đẹp của Kim “siêu vòng ba” - Ảnh: Reuters
Kendall Jenner, cô em gái xinh đẹp của Kim “siêu vòng ba”. Ảnh: Reuters

Không những vậy, cô còn là một doanh nhân giàu có ở tuổi 21 khi cùng cô em gái liên tiếp cho ra đời những dòng quần áo, mỹ phẩm mang thương hiệu của riêng mình. Năm 2015, Kendall được độc giả bình chọn là Ngôi sao truyền thông xã hội của giải thưởng uy tín dành cho nghề người mẫu Model Of The Year Awards.
Còn về A$AP Rocky, anh là một nghệ sĩ biểu diễn nhạc rap và hip hop. Năm 2011, Rocky phát hành bản album đầu tay LiveLoveA$AP và nhận được sự khen ngợi của giới phê bình. Năm 2012, album này đề cử hạng mục Biên tập tốt nhất trong lễ trao giải MTV Video Music Awards.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.