Taylor Swift bất ngờ được ‘tưởng niệm’ tại Úc

21/07/2016 08:02 GMT+7

Tại con hẻm nhỏ thuộc thành phố Melbourne, nước Úc, hình ảnh vẽ tay bức chân dung Taylor Swift và dòng chữ tưởng nhớ cô xuất hiện như “đổ thêm dầu vào lửa” vào vụ lùm xùm gần đây giữa nữ ca sĩ, Kanye West và Kim Kardashian.

Màn “vạch trần” nhau trên mạng xã hội của Taylor Swift và cặp vợ chồng Kanye West-Kim Kardashian đang tạo nên một cơn “địa chấn” không những trong cộng đồng mạng, những người quan tâm tới các nghệ sĩ này mà còn khiến cả Hollywood “chia bè, kết phái”.
Hàng loạt cư dân mạng, nhất là những người xưa nay vốn không có thiện cảm với Taylor Swift thì vô cùng hả hê trước những đòn phản công mà Kim Kardashian dành cho Taylor Swift, vạch trần cô là kẻ “lật lọng”. Không những vậy, những người dùng mạng còn đua nhau công kích trên tài khoản Instagram của Taylor, chế ảnh nhạo báng nữ ca sĩ và những ai đứng về phía cô.
Taylor Swift bất ngờ được ‘tưởng niệm’ tại Úc 2
Rất đông người dân tới tham quan bức chân dung Ảnh: Chụp màn hình NEWS
Mới đây nhất, những nghệ sĩ đường phố tại thành phố Melbourne, Úc còn dành hẳn một mảng tường lớn để vẽ chân dung Taylor Swift với mái tóc vàng rực rỡ. Nhưng đó chỉ là điều bình thường nếu như trên bức tranh không có dòng chữ “Những hồi ức tốt đẹp… Taylor Swift 1989-2016 với hàm ý tưởng niệm… người đã khuất. Dòng chú thích “Làm ơn không viết thêm vào, tôn trọng người chết” phía bên dưới càng khẳng định thêm tính chất “trù ẻo” của bức tranh này.
Tuy bức tranh mắc một lỗi khá sơ đẳng khi viết nhầm tên nữ ca sĩ từ Taylor Swift thành Taylor Smith nhưng hoàn toàn có thể nhận ra ý đồ của tác giả là nhằm vào chủ nhân hit You belong with me. Sau khi được phát hiện, tác phẩm này nhanh chóng nhận được sự chú ý và có rất đông người dân tới để chiêm ngưỡng. Thậm chí, nhiều bó hoa và nến còn được đặt phía bên dưới như một hành động tưởng niệm dưới bức họa này.
Taylor Swift bất ngờ được ‘tưởng niệm’ tại Úc 3
Taylor Swift và “cuộc chiến” với vợ chồng Kanye West-Kim Kardashian Ảnh: Reuters
Hiện vụ “chiến tranh” giữa Taylor Swift và vợ chồng Kanye West-Kim Kardashian đang là từ khóa “nóng” nhất mạng xã hội mấy ngày nay, xoay quanh việc có hay không sự đồng ý của nữ ca sĩ 27 tuổi về những ca từ chế nhạo chính cô trong ca khúc Famous của Kanye West. “Cuộc chiến võ mồm” này kéo theo cả sự lên tiếng của hàng loạt sao lớn với phe Taylor có sự hiện diện của hội bạn thân gồm Selena Gomez, Martha Hunt còn Katy Perry, Demi Lovato, Pharrell Williams, Zendaya được cho là những người ủng hộ Kanye West-Kim Kardashian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.