Siêu thị mỹ phẩm phải bán rau trong đại dịch vẫn liên tục mở rộng

Nguyên Nga
Nguyên Nga
24/08/2022 20:01 GMT+7

Ngày 24.8, ông Lê Hữu Nghĩa - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH AB Beauty World (ABBW) - thông tin, sau gần 2 năm khai trương (ngày 10.10.2020), chuỗi siêu thị mỹ phẩm của ABBW đến nay đã có 16 chi nhánh, tập trung tại TP.HCM.

AB Beauty World là công ty con của Công ty TNHH TM - XD Lê Thành, chuyên về bất động sản, do ông Lê Hữu Nghĩa làm Tổng giám đốc.

Điều đáng tự hào là ngay trong năm 2021, hết một nửa thời gian dịch Covid-19 đợt 4 bùng phát, phong tỏa tại TP.HCM, ABBW đã kịp khai trương thêm 8 siêu thị mỹ phẩm ABBW, đặt trên các con đường 3/2 (Q.11), Nguyễn Trãi (Q.5), Phan Đăng Lưu (Q.Phú Nhuận), Khánh hội (Q.4), Cách Mạng tháng 8 (Q.3), Nguyễn Gia Trí (Q.Bình Thạnh), Cộng Hòa và Trường Chinh (Q.Tân Bình).

Ông Lê Hữu Nghĩa phụ giúp nhân viên phân phối rau trong đại dịch

L.N

Sau 1 năm nhìn lại, để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của chuỗi siêu thị này, ông Nghĩa cho biết còn khá nhiều thách thức. Kế hoạch từ nay đến cuối năm, công ty sẽ ổn định nhân sự, quy trình hoạt động, sang năm 2023 mới tính tiếp chuyện mở rộng. Ông nói: “Năm 2021, chuỗi siêu thị mỹ phẩm chuyển sang bán rau. Nói đúng hơn là tập trung toàn bộ nhân lực để hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Cụ thể, hỗ trợ đối tác, nhân viên và các hoàn cảnh khó khăn trong tâm dịch vượt qua khó khăn. Có thể nói, 2021 là một năm ghi lại dấu ấn đậm nét nhất đối với chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World trong hoạt động cộng đồng chứ không phải việc chính là bán mỹ phẩm”.

Từ tháng 7.2021, nhằm tháo gỡ khó khăn trong chuỗi cung ứng nông sản ở các tỉnh miền Tây trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 với nhiều quy định giãn cách, AB Beauty World đã tiên phong phối hợp với nhiều đơn vị, đối tác hỗ trợ kết nối, cũng như tìm đầu ra cho hơn 300 tấn nông sản (tương đương 50.000 combo rau củ quả) với giá cả phải chăng từ nông dân đến tay người tiêu dùng trên khắp địa bàn TP.HCM.

Nhờ vậy, ngay trong những thời khắc khắc nghiệt nhất của những ngày thành phố phong tỏa, người dân thành phố vẫn có thể mua được những combo rau tươi với giá 50.000 đồng/5kg. Tại thời điểm đó, Thanh Niên đã chứng kiến và đưa tin hình ảnh một chủ doanh nghiệp bất động sản xin được giấy đi đường, lái xe ra thẳng ruộng rau muống, mua rau mang về phục vụ người dân trong các khu vực bị phong tỏa, cách ly nghiêm ngặt.

Ông Nghĩa chia sẻ: “Tất cả những hoạt động vì cộng đồng kể trên một lần nữa khẳng định rằng, bên cạnh việc phát triển doanh nghiệp, tạo công ăn việc làm cho người lao động thì quan trọng hơn, chúng tôi tiếp tục nỗ lực là một trong những đơn vị tiên phong thực hiện sứ mệnh hỗ trợ cộng đồng, qua đó hỗ trợ Chính phủ cũng như người dân Việt Nam vượt qua thời điểm dịch bệnh khó khăn”.

Hình ảnh các xe bán rau lưu động của ABBW tại Q.Bình Tân (TP.HCM) trong những ngày tháng 8.2021

L.N

Năm 2021, ABBW còn kết hợp với Hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA - ông Lê Hữu Nghĩa là Phó Chủ tịch HUBA, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Q.Bình Tân - PV) tiếp tục thực hiện chương trình chung tay phòng chống dịch cộng đồng của Chính Phủ. Trên tinh thần tự nguyện, hơn 70 nhân viên AB Beauty World - hệ sinh thái Lê Thành cùng với HUBA đã tham gia hỗ trợ trao hơn 100.000 phần quà nhu yếu phẩm đến hàng ngàn hộ người dân gặp khó khăn tại 22 quận huyện TP.HCM; hơn 8.000 phần quà (thuốc điều trị Covid, khẩu trang, kit test) đến tay người dân trong khu cách ly tại vùng đỏ kịp thời để điều trị và tiếp thêm động lực vượt qua đại dịch. Kế đó, từ đầu tháng 10 là loạt chương trình bán hàng giảm giá 80%, không lợi nhuận, bán các sản phẩm điều trị và phòng ngừa Covid giá chỉ từ 12.000 đồng khi thành phố quay lại cuộc sống bình thường mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.