Sinh ngày 8.3, con trai cũng được tặng nơ, kẹp tóc!

Thúy Hằng
Thúy Hằng
08/03/2018 16:27 GMT+7

Nhiều chàng trai có sinh nhật đúng vào ngày của “một nửa thế giới”. Họ chia sẻ những kỷ niệm vui, những món quà đặc biệt mà mình từng được nhận từ ngày thơ ấu.

Bùi Hoàng Thịnh (25 tuổi, ở P.Chùa Hang, TP.Thái Nguyên, đang làm việc tại Tập đoàn VNPT Thái Nguyên), nói: “Từ ngày còn nhỏ, đi học trung học rồi lên đại học, nhiều bạn trêu tôi là đồ con gái”. Thịnh cho hay vì ngày sinh đặc biệt nên bạn bè thường không quên, anh nhận được rất nhiều lời chúc ý nghĩa. Một kỷ niệm vui mà Thịnh nhớ mãi: “Khi tôi đi học, ngày 8.3, những người được miễn trực nhật là các bạn nữ và tôi. Có lần tôi còn được tặng một chiếc nơ kẹp tóc”.
8.3 nào với Thịnh cũng là ngày siêu đặc biệt, khi anh có cơ hội để nói lời cảm ơn mẹ nhiều hơn. Ngày học lớp 5, Thịnh đi tìm mua quà cho mẹ và quyết định vào… hàng truyện tranh mua liền 3 quyển mà mình thích nhất. Sau này khi đã trưởng thành hơn, biết mẹ rất thích hoa đồng tiền nên Thịnh chọn những bông đẹp nhất về tặng mẹ.
Trong khi đó, Phạm Đăng Đức (27 tuổi, ở Q.Đống Đa, Hà Nội, hiện đang làm biên tập viên một trang tin tức) cho hay những ngày còn nhỏ anh từng hỏi mẹ rất nhiều lần “tại sao mẹ không sinh con ngày 7.3 hay 9.3 chẳng hạn”. Tuy nhiên khi lớn lên thì anh lại “yêu mẹ và cảm ơn mẹ sinh tôi đúng ngày này. Tháng 3 có nhiều ngày của mẹ và tôi. Mẹ tôi sinh nhật 3.3, còn tôi 8.3, chẳng có bạn bè, người thân nào quên gửi lời chúc mừng tôi cả”.
Đức cho hay năm nay anh sẽ dành 2 ngày để cảm ơn những người thân yêu: “Ngày 7.3 tôi tổ chức ăn uống trong gia đình còn ngày 8.3 tôi sẽ mời bạn bè thân thiết và người yêu đi uống cà phê, hát karaoke. Tôi sẽ chọn túi xách hoặc hoa làm quà tặng mẹ, còn son môi dành tặng cho bạn gái, hình như con gái ai cũng thích son môi”.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.