Sinh tử tập 53 VTV1: Vì sao Vũ muốn vợ con Khải rời khỏi Việt Thanh?

Thu Thủy
Thu Thủy
22/01/2020 11:26 GMT+7

Sinh tử tập 53 VTV1: Mai Hồng Vũ dọa giám đốc Sở Xây dựng; Vũ muốn vợ con Khải rời khỏi Việt Thanh; Quỳnh Trinh bóng gió muốn Bạt bỏ vợ.

Sinh tử tập 52 VTV1 tối qua có một số tình tiết mới khi cơ quan điều tra và viện kiểm sát có quyết định tạm dừng vụ án liên quan đến công ty Thiên Thanh và cái chết của Khải. Đây là tin vui đối với Mai Hồng Vũ và nhóm lợi ích. Tuy nhiên Huy vẫn tiếp tục thu thập thông tin vụ án cho đến khi có quyết định dừng điều tra chính thức. Phóng viên Hoàng Ngân bạn của Huy cũng tiếp tục ngầm vào cuộc thu thập thông tin về Mai Hồng Vũ.

Mai Hồng Vũ dọa giám đốc Sở Xây dựng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này ông Nam trưởng ban quản lý dự án năng lượng mới đến gặp bí thư Nhân tặng quà đút lót phong bì để nhờ can thiệp chậm sát nhập ban này vào Sở Công thương. Ông Nhân luôn dè chừng với những kiểu quà tặng như thế này nhưng ông Nam vẫn một mực cho rằng chỉ là chút quà quê…
Sau đó ông Nam đến gặp chủ tịch Trần Nghĩa để nghe quyết định từ bí thư Nhân là thống nhất lùi thời gian sát nhập thêm 6 tháng nữa. Lúc này chủ tịch Trần Nghĩa đắc ý cho rằng bí thư Nhân cũng chỉ “làm màu” cuối cùng vẫn nhận phong bì từ Nam mới đồng ý như vậy. Tuy nhiên Nam là người biết rõ nên đã khai thật rằng ông Nhân sau đó đã cho chuyển phát nhanh trả lại phong bì cho Nam.

Vũ muốn vợ con Khải rời khỏi Việt Thanh...

Ảnh: Chụp màn hình

Sinh tử tập 53 VTV1 tối nay tiếp tục có thêm những tình tiết thú vị khi Mai Hồng Vũ sau khi tạm “thoát nạn” đã tỏ ra đắc ý hơn khi dọa dẫm cả ông Minh giám đốc Sở Xây dựng: “Nếu chẳng may tôi có lôi ông vào cuộc thì tôi cũng đền bù cho ông xứng đáng. Đã bao giờ tôi để ông thiệt đâu”.
Ở một cảnh khác hé lộ việc Vũ tìm đến nhà Khải để yêu cầu vợ con Khải rời khỏi Việt Thanh càng sớm càng tốt: “Lời khuyên cuối cùng tôi dành cho cô. Tốt nhất mẹ con cô nên rời khỏi Việt Thanh đi. Còn nếu cô tiếp tục ở lại Việt Thanh và gây rắc rối thì không gì có thể đảm bảo cho cô và bọn trẻ đâu”.

...Điều này khiên vợ Khải vô cùng bất mãn

Ảnh: Chụp màn hình

Sinh tử tập 53 VTV1 có thêm một tình tiết thú vị là Quỳnh Trinh hỏi Trần Bạt rằng vợ anh khi nào đi du học về thì Bạt bảo rằng khoảng 4-5 tháng nữa thì Trinh bóng gió: “Không về có được không… Đã bao giờ anh nghĩ anh sẽ bỏ vợ để lấy em chưa”.
Sinh tử tập 53 VTV1: Vì sao Mai Hồng Vũ muốn vợ con Khải rời khỏi Việt Thanh? Liệu Bạt có bỏ vợ đề lấy Quỳnh Trinh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.