Sinh vật lạ giống yêu tinh xuất hiện ở Mexico?

08/10/2015 12:29 GMT+7

(TNO) Một bà mẹ ở Mexico đang quay lại hình ảnh đứa con nhỏ chơi trên sàn nhà bỗng hoảng hốt khi thấy một sinh vật kỳ quái như yêu tinh chạy xẹt qua nhà. Nhiều người tỏ ra hoài nghi về tính xác thực của video, theo Mirror .

(TNO) Một bà mẹ ở Mexico đang quay lại hình ảnh đứa con nhỏ chơi trên sàn nhà bỗng hoảng hốt khi thấy một sinh vật kỳ quái như yêu tinh chạy xẹt qua nhà. Nhiều người tỏ ra hoài nghi về tính xác thực của video, theo Mirror.

Hình ảnh sinh vật kỳ lạ trông như yêu tinh ở Mexico - Ảnh chụp màn hình Miror

Trong đoạn phim quay được, cậu bé Benjamin, 2 tuổi, đang chơi trên sàn nhà bếp và nhìn về phía camera. Sinh vật lạ bất ngờ xuất hiện từ cánh cửa phía sau cậu bé, chạy lướt qua và biến mất dưới gầm tủ lạnh.
Người mẹ hoảng hốt hét toáng lên. Bà ngay lập tức chạy đến lùng sục bên dưới tủ lạnh nhưng sinh vật kỳ lạ giống yêu tinh đã biến mất.
Gia đình đã đăng đoạn video lên trang Youtube, mô tả sinh vật bốc mùi hôi và để lại thứ chất lỏng màu vàng nhạt trên sàn bếp, theo Mirror.
Họ cũng cho biết sự việc xảy ra hồi năm 2011. Kể từ đó đến nay, cậu bé dường như nói chuyện một mình và nói với một người bạn tưởng tượng nào đó nhiều hơn. Con yêu tinh cũng được kể là tiếp tục xuất hiện trong nhà họ nhiều lần sau đó.
Video đăng lên trang Youtube hồi năm 2014 và đã đạt ngưỡng 11,5 triệu lượt xem. Tuy nhiên, nhiều người đã không tin vào tính xác thực của đoạn phim ghi được.
Mới đây, những hình ảnh về một sinh vật quái dị mình trâu đầu giống cá sấu cũng khiến rất nhiều người hiếu kỳ. Sinh vật lạ này xuất hiện tại một ngôi làng xa xôi ở Thái Lan, được cho là một con bê quái thai do bị phóng xạ ảnh hưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.