Siu Black sụt 10 kg trong ngày trở lại tập show nhạc sĩ Nguyễn Cường

12/08/2016 10:57 GMT+7

Siu Black tâm sự chị giảm 10 kg vì căn bệnh tiểu đường tuýp hai. Nhưng khi cầm micro trên tay, 'họa mi núi rừng' vẫn rất máu lửa.

Tái xuất trong buổi tập chuẩn bị cho liveshow của nhạc sĩ Nguyễn Cường, Siu Black ốm đi nhiều. Chị tậm sự hiện chỉ còn 60 kg, giảm 10 kg so với trước vì căn bệnh tiểu đường tuýp hai.
“Bác sĩ không cho tôi ăn cơm, tôi chỉ ăn rau thôi nên không giảm cân mới lạ. Cộng với những chuyện buồn thời gian qua… Nhưng đây là liveshow đầu tiên của nhạc sĩ Nguyễn Cường, người đã cho tôi những tác phẩm ghi dấu tên tuổi trong làng nhạc Việt, nên tôi quyết định "xuống núi" để tham gia chương trình”, Siu Black chia sẻ.
Dù ốm đi nhiều nhưng chất máu lửa của Siu Black dường như vẫn chưa hề giảm sút
“Chị Siu” nói thêm do chỉ ăn rau nên trong người không còn nhiều sức như trước, hát xong vài bài là có dấu hiệu đuối. Tuy nhiên khi cầm micro, chị đã thể hiện trọn vẹn tâm hồn Tây Nguyên khao khát, cháy bỏng đầy cuồng nhiệt mà cũng rất lãng mạn trong âm nhạc Nguyễn Cường.
Có mặt trong buổi tập hôm 11.8 còn có ca sĩ Tùng Dương và Thanh Lam, những giọng ca chính của đêm liveshow Mãi tuổi thơ tôi Hà Nội của nhạc sĩ Nguyễn Cường. Thể hiện khoảng 4 ca khúc trong đêm nhạc, Tùng Dương thấy như vậy vẫn… hơi ít, muốn được hát nhiều hơn, bởi anh rất yêu các sáng tác của Nguyễn Cường.
Ca sĩ Tùng Dương
Ca sĩ Thanh Lam chụp ảnh cùng nhạc sĩ Nguyễn Cường
Trong buổi tập, nữ ca sĩ Thanh Lam cũng khiến nhạc sĩ Nguyễn Cường rất hạnh phúc bởi sự nồng nàn, say đắm của chị trong từng ca khúc, thể hiện được trọn vẹn tinh thần mà ông muốn chuyển tải tới khán giả.
Dù mới chỉ ở trong phòng tập, nhưng nhạc sĩ Nguyễn Cường chia sẻ ông thực sự hài lòng với các nghệ sĩ của mình và rất nôn nóng chờ đến liveshow đầu tiên trong cuộc đời. Chân dung âm nhạc của Nguyễn Cường sẽ được khắc họa đầy đủ qua những mảng sáng tác phong phú của ông, khi dữ dội, khi dịu êm vào tối 13.8 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.