Theo đó, không chỉ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, người dùng trên cả nước cũng đã hào hứng tham gia vào sự kiện 11.11 Siêu Sale và tận hưởng sự tiện lợi của việc mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử (TMĐT).
Shopee ghi nhận sức hút mua sắm trong ngày 11.11 tăng mạnh so với ngày thường |
chụp màn hình |
Cụ thể, trong 2 giờ đầu tiên của ngày 11.11, số lượng người dùng truy cập Shopee tại các tỉnh thành như Đồng Nai, Bình Dương và Hải Phòng tăng hơn 4 lần so với mức trung bình ngày thường.
Nhiều người dùng chờ đến ngày 11.11 để mua các mặt hàng yêu thích nhằm tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm. “Sắc đẹp”, “Nhà cửa & Đời sống” là hai danh mục sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất. Trong đó, người dùng hào hứng mua bổ sung nhiều sản phẩm tẩy trang, đồng thời nhu cầu về sản phẩm trang trí nhà cửa làm bằng xốp cũng được ghi nhận ở mức cao.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Nổi bật với hàng loạt chương trình mua sắm kết hợp giải trí quy mô lớn đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, 11.11 Siêu Sale từ lâu đã trở thành một sự kiện thường niên được đông đảo người dùng trên toàn khu vực và Việt Nam trông đợi. Thông qua chương trình lần này, Shopee tiếp tục đặt mục tiêu gia tăng niềm vui mua sắm với đa dạng sản phẩm chất lượng có giá cả cạnh tranh đi kèm các ưu đãi hấp dẫn nhất nhằm giúp người dùng tiết kiệm tối đa".
Bình luận (0)