Soi da miễn phí – Tư vấn tận tình – Mua hàng đã tay

10/02/2015 11:44 GMT+7

* 8 giờ đến 12 giờ ngày 8.2.2015 – Tòa nhà ITAXA Trong không khí tưng bừng mua sắm của những ngày cận tết, công ty Mỹ phẩm Mai Hân đã tổ chức thành công ngày hội Làm đẹp cùng Bright Doctors. Các khách hàng tham gia ngày hội đã được trải nghiệm những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn và các hoạt động sôi nổi chỉ có trong ngày hội Làm đẹp cùng Bright Doctors.

* 8 giờ đến 12 giờ ngày 8.2.2015 – Tòa nhà ITAXA
Trong không khí tưng bừng mua sắm của những ngày cận tết, công ty Mỹ phẩm Mai Hân đã tổ chức thành công ngày hội Làm đẹp cùng Bright Doctors. Các khách hàng tham gia ngày hội đã được trải nghiệm những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn và các hoạt động sôi nổi chỉ có trong ngày hội Làm đẹp cùng Bright Doctors.
Soi da miễn phí – Tư vấn tận tình – Mua hàng đã tay 1Các khách hàng ngồi tập trung ở hội trường
Các hoạt động chính của chương trình được diễn ra từ 8 giờ đến 12 giờ với phần soi da phân tích miễn phí, tư vấn của bác sĩ về lộ trình chăm sóc da, trao quà cho các khách hàng đoạt giải Game “Nhanh tay nhận quà khủng cùng Bright Doctors”, thỏa sức mua sắm mỹ phẩm Bright Doctors với các hạng mục khuyến mãi lên đến 25%. Tất cả các khách hàng đến tham dự ngày hội đều được nhận những phần quà ý nghĩa của BTC.
Soi da miễn phí – Tư vấn tận tình – Mua hàng đã taySoi da miễn phí – Tư vấn tận tình – Mua hàng đã tay 2Chương trình được bắt đầu từ 8 giờ sáng với hoạt động soi da miễn phí bằng máy soi da phân tích. Rất đông các khách hàng đến từ sớm để được nhận phiếu soi da
Phần lễ diễn ra long trọng với phần phát biểu của Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Mai Hân, giám đốc Mai Xuân Dưỡng, Giám đốc công ty Bright Doctors ông Trần Văn Quy và hot girl Hà Trang. Ban tổ chức cũng rất vinh dự được tiếp đón các bác sĩ chuyên khoa 1 da liễu, với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành thẩm mĩ đã tham gia vào đội ngũ tư vấn.
Phát biểu trước báo giới, ông Mai Xuân Dưỡng cho biết: “Mục đích mà công ty Mỹ phẩm Mai hân phối hợp với thương hiệu nỗi tiếng Bright Doctors tổ chức ngày hội làm đẹp này là nhằm gửi đến quý khách hàng - những người đã tin dùng và ủng hộ mỹ phẩm của Mai Hân lời cảm ơn chân thành nhất, qua Ngày hội, chúng tôi mong muốn có thể giúp phụ nữ thấu hiểu được tình trạng làn da của mình, chia sẻ những kiến thức kinh nghiệm để họ có thể đẹp hơn, quyến rũ hơn”
Soi da miễn phí – Tư vấn tận tình – Mua hàng đã tay 3Ông Mai Xuân Dưỡng – Giám đốc công ty Mỹ phẩm Mai Hân
Chương trình cũng vui mừng trao tặng quà cho các khách hàng tại Webtretho tham gia game “Nhanh tay nhận quà khủng cùng Bright Doctors”. Chỉ trong 7 ngày khởi động cuộc thi, BTC đã nhận đươc hơn 500 lượt tham gia.
Soi da miễn phí – Tư vấn tận tình – Mua hàng đã tay 4Trao giải cho các khách hàng có câu trả lời chính xác trong cuộc thi “Nhanh tay nhận quà khủng cùng Bright Doctors”
Khác với những sự kiện trước, lần này, BTC Công ty Mỹ phẩm Mai Hân tập trung vào các hoạt động tư vấn và soi da miễn phí nhằm đem lại cho khách hàng những hiểu biết về làn da của mình, từ đó tìm được lộ trình chăm sóc da thích hợp với các sản phẩm của Bright Doctors.
Soi da miễn phí – Tư vấn tận tình – Mua hàng đã tay 5Bác sĩ da liễu tiến hành các bước kiểm tra da của khách hàng sau khi xem kết quả soi da
Soi da miễn phí – Tư vấn tận tình – Mua hàng đã tay 6Khách hàng được tư vấn sử dụng sản phẩm và mua hàng ngay tại ngày hội
Hội trường được hâm nóng lên với Trò chơi “Món quà bí ẩn”. Rất nhiều khách hàng đã nhanh tay tham gia và nhận được các phần thưởng là phiếu mua hàng với mệnh giá cao nhất là 1.600.000 VNĐ.
Ngày hội kết thúc trong sự hò reo và vui mừng của mọi người dành cho bạn Nguyễn Thị Ngọc Linh ở TP HCM khi số điện thoại may mắn trúng giải Iphone 6 được MC và đại diện của Mai Hân xướng lên.
Ban tổ chức Công ty Mai Hân và Nhãn hàng Bright Doctors rất vui và vinh dự được đón tiếp quý khách hàng đã tham gia ngày hội lần này và hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng quý khách hàng trong nhiều hoạt động kế tiếp với nhiều hơn nữa các hoạt động khuyến mãi cùng Bright Doctors trong dịp Tết Ất Mùi sắp tới.
Một số hình ảnh trong ngày hội:

Soi da miễn phí – Tư vấn tận tình – Mua hàng đã tay 7Khách hàng điền thông tin vào phiếu soi da ở bàn Lễ tân
Soi da miễn phí – Tư vấn tận tình – Mua hàng đã tay 8Cả hội trường chăm chú theo dõi video clip về sản phẩm của Bright Doctors
Soi da miễn phí – Tư vấn tận tình – Mua hàng đã tay 9Các Hot girl tin dùng sản phẩm Bright Doctor đã tham gia chương trình Ngày hội
Soi da miễn phí – Tư vấn tận tình – Mua hàng đã tay 10Nhân viên Mỹ phẩm Mai Hân lắng nghe khách hàng chia sẻ về quá trình sử dụng mỹ phẩm Bright Doctors
Soi da miễn phí – Tư vấn tận tình – Mua hàng đã tay 11Các khách hàng trao đổi trong khi chờ được bác sĩ tư vấn
Đơn vị tổ chức sự kiên: Công ty Cổ phần Mai Hân là công ty chuyên kinh doanh và phân phối cho rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp như Sakura, Shiseido, Bright Doctors, The Face Shop,… Mai Hân cam kết mang đến những dòng sản phẩm hoàn thiện nhất và chất lượng tốt nhất khi tới tay người tiêu dùng. Thị trường của Mỹ phẩm Mai Hân được phân phối trên toàn quốc.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ Phần TM - SX - DV Mai Hân
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08662.748.567 - 0866.599.757
Chi nhánh Hà Nội: Số 40, Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN
Điện thoại: (04)3.904.9999
Website: maihan.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.