Sơn núi đá để... lấy hên

04/08/2015 12:41 GMT+7

(TNO) Hiếm ai chịu khó 'đầu tư' cho phong thủy như ông Yang Zhigang ở quận Kỳ Giang, thuộc thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc).

(TNO) Hiếm ai chịu khó “đầu tư” cho phong thủy như ông Yang Zhigang ở quận Kỳ Giang, thuộc thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc).

Vách đá được khoác áo mới bởi dự án của ông Yang ZhigangVách đá được khoác áo mới bởi dự án của ông Yang Zhigang - Ảnh chụp màn hình trang tin CRI
Theo trang tin CRI, ông Yang tin cái màu nguyên thủy của vách đá có ảnh hưởng tiêu cực đối với phong thủy của nhà mình. Vì vậy, ông quyết định thực hiện một dự án thay đổi phong thủy hoành tráng.
Người đàn ông trên đã thuê một nhóm gồm 5-6 công nhân đong đưa trên dây thừng để xịt lên bề mặt vách đá một lớp sơn màu xanh.
Trong hơn một tuần, các công nhân đã sơn khoảng 2.000 mét vuông của vách đá cao 900 mét nhưng không đụng chạm đến mặt bên kia.
Chính quyền địa phương hiện đang điều tra vụ việc nhằm xác định mức độ tổn hại. Về phần mình, ông Yang vẫn tin việc thực hiện dự án trên là một hành động tích cực.
“Tôi nghĩ vách đá nhìn đẹp hơn sau khi được sơn lại, có gì không đúng về việc đó hay sao?”, ông nói với truyền thông địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.