Sơn Tùng M-TP trổ tài ảo thuật trên sân khấu

05/05/2017 10:54 GMT+7

Luôn gây bất ngờ mỗi khi xuất hiện, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến khán giả 'bấn loạn' khi trổ tài ảo thuật 'biến mất' trên sân khấu sau đó xuất hiện ở một vị trí khác.

Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tối 4.5, Sơn Tùng M-TP tiếp tục là tâm điểm với màn xuất hiện hoành tráng. Mở màn phần trình diễn của mình, nam ca sĩ đeo mặt nạ rồi biến mất sau cánh cửa. Sau khi có hành động đánh lạc hướng các khách mời tham dự, Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện từ dưới khán phòng và hát ca khúc Không phải dạng vừa đâu với bản phối cực kỳ sôi động.
Dẫu rằng mánh khóe của màn "ảo thuật" này không mới nhưng vẫn đủ khiến khán giả phát cuồng vì giọng ca quê Thái Bình. Nam ca sĩ lắm chiêu luôn biết cách lôi kéo sự chú ý của khán giả và gây bất ngờ trong mỗi lần xuất hiện.
 
Sơn Tùng M-TP làm "ảo thuật" trên sân khấu
Sự kiện còn có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh với ca khúc Mình thích thì mình yêu thôi, bản hit từng được nam ca sĩ trình diễn tại sự kiện Influence Asia 2017 ở Malaysia. Tiết mục này được Noo Phước Thịnh đầu tư chỉn chu với trang phục bắt mắt cùng vũ đạo sôi động khiến khán giả không ngừng nhún nhảy theo.
Ca sĩ Tóc Tiên mang đến bản hit Em không là duy nhất từng "khuấy đảo" các bảng xếp hạng âm nhạc. Bích Phương cũng góp mặt với ca khúc Gửi anh xa nhớ. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà khuấy động không khí với ca khúc Party, một sáng tác của Châu Đăng Khoa với phần trình diễn đầy sôi động, vũ đạo bắt mắt. Những ngày qua, việc Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện Hồ Ngọc Hà chia tay "bạn trai đại gia" cũng gây không ít ồn ào. 
Tóc Tiên trình diễn sôi động với bản hit Em không phải là duy nhất
Noo Phước Thịnh đầu tư hoành tráng cho ca khúc Mình thích thì mình yêu thôi
Hồ Ngọc Hà khuấy động không khí với ca khúc Party

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.