Sony giới thiệu tai nghe tích hợp trợ lý ảo cá nhân

02/03/2017 11:33 GMT+7

Sony vừa giới thiệu tại MWC 2017 nguyên mẫu thiết kế (concept) tai nghe không dây mới nhất của mình, với tên gọi Xperia Ear được tích hợp thêm tính năng trợ lý cá nhân Sony Agent.

Theo CNET, với Sony Agent người dùng có thể điều khiển tai nghe Xperia Ear bằng giọng nói hoặc cử chỉ lắc đầu. Đây là dạng tai nghe mono và sử dụng công nghệ Bluetooth để kết nối với điện thoại.
Không giống như bản tai nghe Xperia Ear đang có mặt trên thị trường, phần khung xương trên concept tai nghe mới của Sony được thiết kế để có thể truyền tải nhạc và nội dung cuộc trò chuyện đến bên trong tai người nghe thông qua công nghệ “open-ear”. Open-ear là công nghệ không làm giảm chất lượng âm thanh mà vẫn cho phép người dùng nghe được những âm thanh ngoài.
Sony cho biết, phiên bản cuối cùng của tai nghe Xperia Ear 2017 sẽ được thiết kế một cách linh hoạt hơn so với bản concept đang trình diễn tại MWC 2017. Khi phát hành, tai nghe sẽ đi kèm một số tính năng mới, bao gồm Anytime Talk để người dùng có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện nhóm với một nút nhấn.
Thông tin giá bán cũng như thời điểm phát hành dành cho Xperia Ear 2017 chưa được Sony đưa ra, nhưng có lẽ rơi vào khoảng 199 USD như những gì mà Sony áp dụng đối với bản Xperia Ear hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.