Starbucks Rewards là chương trình tích điểm (sao) cho mỗi chi tiêu tại Starbucks. Các thành viên có thể dễ dàng kiếm được “sao” cho mỗi lần đến Starbucks. Một ngôi sao cho mỗi 40.000đ tiêu xài tại cửa hàng.
Bộ quà tặng của Starbucks với túi cà phê Casi Cielo và bánh ống xốp vị cà phê Wafer Rolls
Chương trình Rewards dành cho mọi khách hàng với hai hạng thẻ Xanh và thẻ Vàng. Thành viên xanh sẽ hài lòng với ưu đãi “Mua một tặng một” khi có được 5 sao đầu tiên và ưu đãi sinh nhật.
Khi thành viên lên hạng thẻ Vàng sẽ nhận được ưu đãi“Mua một tặng một” cùng ưu đãi dành riêng cho thẻ Vàng là một món uống miễn phí khi đạt được 25 ngôi sao. Ngoài ra, các thành viên cũng sẽ nhận được nhiều các ưu đãi khác trong năm.
Một số mẫu ly và bình nước mới dành cho Tết Đinh Dậu và lễ Valentine 2017 của Starbucks
“Starbucks Rewards cung cấp nhiều lợi ích hơn và tạo ra các mối quan hệ gắn kết, có ý nghĩa với khách hàng khi họ tương tác với Starbucks. Với việc giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết, chúng tôi đang làm mỗi ngụm cà phê trở nên đáng giá hơn. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ đón nhận nhữngtrải nghiệm mới mà Starbucks RewardsTM mang đến”, bà Patricia, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết.
Cũng trong tuần này, Starbucks ra mắt hương vị mới của mùa đông: Golden Sesame Caramel Crunch Latte cùng sự trở lại của hương vị Chestnut White Chocolate Truffle. Hai món uống lấy cảm hứng từ hương vị của mứt kẹt kết hợp cùng vị rang xay của cà phê espresso. Ngoài ra, Starbucks cũng chào đón sự trở lại của hương vị cà phê tươi sáng và thanh lịch - Guatemala Casi Cielo.
Nhân dịp năm mới, Starbucks giới thiệu bộ quà tặng bao gồm một hộp bánh ống giòn có bơ với cà phê Wafer Rolls, một túi cà phê Casi Cielo, một thiệp chúc Tết và một Voucher quà tặng trị giá 100.000đ trong mỗi túi quà tặng.