Suboi: Chia tay bạn trai cũ bạo hành giúp tôi mạnh mẽ hơn

02/03/2016 18:11 GMT+7

Từng có một số chuyện xảy ra trong cuộc đời buộc cô phải trở nên mạnh mẽ như chính nhân vật Vi trong Siêu trộm . Đó cũng là nguyên do mà đạo diễn Hàm Trần đã chọn Suboi vào nhân vật này.

Từng có một số chuyện xảy ra trong cuộc đời buộc cô phải trở nên mạnh mẽ như chính nhân vật Vi trong Siêu trộm. Đó cũng là nguyên do mà đạo diễn Hàm Trần đã chọn Suboi vào nhân vật này.

Mỗi lần xuất hiện, nữ rapper đều tạo được sức hấp dẫn với người đối diệnMỗi lần xuất hiện, nữ rapper đều tạo được sức hấp dẫn với người đối diện
Không chỉ là một rapper nổi tiếng của Việt Nam, Suboi còn được báo chí quốc tế biết đến. Bén duyên với điện ảnh qua bộ phim Siêu trộm, Suboi nhận được nhiều lời khen bởi khả năng nhập vai tài tình. Cô cho rằng đó là nhờ sự trưởng thành sau những biến cố.
Đằng sau ngoại hình cá tính, tưởng chừng rất ‘ngầu’, Suboi vẫn có những khoảng lặng của riêng mình
Đằng sau ngoại hình cá tính, tưởng chừng rất ''ngầu'', Suboi vẫn có những khoảng lặng của riêng mình 
Từng trót yêu và tin tưởng bạn trai, nữ rapper đã rơi vào cảnh bị bạo hành, đánh đập và bị khủng bố tinh thần. Song cô gái mạnh mẽ đã dần ý thức và vùng lên, rút ra được những kinh nghiệm quý báu cho bản thân: “Cái gì khiến mình không hạnh phúc, thoải mái thì hãy suy nghĩ tìm cách rút, đó là cách bảo vệ bản thân tốt nhất”. Cô cho biết thêm: “Sau khi chia tay bạn trai cũ, tôi lấy lại tinh thần và dấn thân vào niềm đam mê âm nhạc”.
Đam mê âm nhạc năm 14 tuổi, sau đó một năm Suboi đã biết tự dùng internet để tìm hiểu những cái hay, cái mới của Hip hop thế giới rồi ứng dụng và học hỏi. Mặc dù không được gia đình ủng hộ theo con đường nghệ thuật nhưng với tài năng và niềm đam mê cháy bỏng của mình, Suboi cũng đã được công chúng đón nhận.
Sau vai diễn điện ảnh trong Siêu trộm, nữ rapper lại dành hết tâm huyết cho âm nhạc và những dự định sắp tới
Mới đây, Suboi đã giới thiệu đến công chúng clip Đời thể hiện được cái nhìn sâu sắc của cô đối với cuộc sống. Suboi tâm sự: “Đời là một trong những câu chuyện mà tôi chưa bao giờ kể ra, là những chiêm nghiệm về lẽ sống, về tấm lòng, về cuộc đời và đặc biệt là tôi luôn có bố mẹ cạnh bên, dạy dỗ những điều hay lẽ phải, từ những việc nhỏ nhặt nhất”.
Trong tương lai, Suboi hi vọng sẽ thực hiện được một tour diễn khắp các trường đại học, mang lời ca tiếng hát của mình đến gần với mọi người hơn, và có thể chia sẻ sự mạnh mẽ đến những ai từng yếu đuối trong tình yêu. Gắn liền với hình ảnh cá tính, bụi bặm nhưng Suboi vẫn giữ được nét quyến rũ, nóng bỏng của riêng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.