7 loại đồ uống có công dụng giảm cân 'cực mạnh'

15/02/2016 08:00 GMT+7

Khi bạn quyết định giảm cân tất nhiên bạn nên cắt bỏ những chế độ ăn không hợp lý và bổ sung những loại thực phẩm, những loại nước tốt cho quá trình giảm cân.

Khi bạn quyết định giảm cân tất nhiên bạn nên cắt bỏ những chế độ ăn không hợp lý và bổ sung những loại thực phẩm, những loại nước tốt cho quá trình giảm cân.

Dưới đây là danh sách đã được chọn lọc về 7 loại thức uống tốt giúp chị em giảm cân hiệu quả mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.
1. Nước lọc
Đứng đầu danh sách các loại nước giúp chị em giảm cân không gì có thể thay thế nước lọc. Đây là loại nước giảm cân đơn giản nhất mà bạn có thể sử dụng bất kỳ lúc nào. Không những có tác dụng giảm cân tốt, nước lọc còn giúp tạo độ ẩm cho da, đẹp da, hỗ trợ tiêu hóa và giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.
2. Nước ép dưa hấu
Dưa hấu là thức uống đứng đầu danh sách giảm cân cấp tốc. Thành phần trong quả dưa hấu chứa nhiều vitamin, các khoáng chất cần thiết và đặc biệt nó rất ít calo. Khi bạn ăn dưa hấu hoặc uống nước ép dưa hấu sẽ góp phần giúp bạn tăng cường trao đổi chất, đào thải lượng mỡ thừa, và thanh nhiệt cơ thể. Chính vì những lý do trên mà nước ép dưa hấu luôn là thức uống được đông đảo chị em chọn lựa trong những ngày hè nóng nực.
7 loại đồ uống có công dụng giảm cân 'cực mạnh'Nước ép dưa hấu giảm cân cực nhanh
3. Sữa tươi
Với nhiều chị em, sữa như người bạn đồng hành thân thiết vì không những bổ sung lượng chất còn thiếu vào cơ thể mà còn giúp chị em dưỡng da, đẹp dáng. Trong sữa có rất nhiều canxi nên góp phần đẩy lùi các tế bào béo. Nếu bạn thường xuyên uống sữa (lượng vừa phải, không quá nhiều) cơ thể có thể giảm được khoảng 10 kg trong vòng chỉ 2 tháng. Với những chị em thích uống sữa thì không nên bỏ qua thông tin quan trọng này. Tuy nhiên, không phải loại sữa nào cũng có thể phát huy hết những công dụng trên, chị em cũng nên cân nhắc để đưa ra được những sự lựa chọn đúng đắn.
Đặc biệt, cũng không nên lạm dụng những công dụng của sữa mà cố uống nhiều để ép cân. Cái gì quá cũng không tốt, bạn nên thật thận trọng khi sử dụng sữa.
4. Nước ép bưởi
Trong danh sách những loại đồ uống có tác dụng giảm cân “cực mạnh” không thể không kể đến nước ép bưởi thơm ngon và cực kỳ giàu dinh dưỡng. Ngoài công dụng là loại đồ uống nhiều vitamin, bưởi còn có công dụng giảm mỡ cực kỳ nhanh chóng. Lượng vitamin dồi dào có trong bưởi còn giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, cơ thể thon gọn, săn chắc.
5. Trà xanh
Có quá nhiều nghiên cứu và những công thức giúp bạn giảm cân bằng trà xanh. Không chỉ là loại thức uống giúp giảm cân, tiêu hao những độc tố khỏi cơ thể mà trà xanh còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh tim mạch, phòng chống ung thư và chống oxy hóa. Sử dụng 1 tách trà xanh mỗi ngày còn có thể giúp bạn sảng khoái và tỉnh táo tức thì.
6. Nước dừa
Hiếm có được loại nước nào được nhiều chị em ưu ái như nước dừa. Nước dừa nguyên chất có vị thanh mát rất dễ uống, chỉ đậm vị hơn nước lọc một chút. Nước dừa hàm lượng chất điện giải nhiều hơn các loại nước giải khát hay trái cây nhân tạo. Do đó nước dừa sẽ giúp tăng cường tốc độ trao đổi chất trong cơ thể tự nhiên, đồng thời giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bạn sẽ luôn được thoải mái, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.
7 loại đồ uống có công dụng giảm cân 'cực mạnh' 2Nước dừa vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng giảm cân
7. Cafe đen
Café là loại thức uống dùng nhiều không tốt nhưng nếu dùng lượng vừa phải mỗi ngày nó lại cực kỳ tốt cho sức khỏe. Café chứa nhiều chất oxy hóa giúp đánh bay những gốc tự do trong cơ thể, giảm thiểu nguy cơ ung thư, tiểu đường và các bệnh về tim mạch. Bên cạnh đó, caffeine là chất xúc tác hoàn hảo thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường đốt cháy calo. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng café đen để phát huy tối đa tác dụng giảm cân vì nếu bạn cho thêm sữa hoặc đường chúng sẽ vô tình cung cấp thêm những lượng calo không cần thiết.
7 loại đồ uống có công dụng giảm cân 'cực mạnh'1Hiếm ai biết cafe đen cũng có tác dụng giảm cân hiệu quả
Chị em cũng cần lưu ý, dù tốt nhưng những loại nước trên cũng nên dùng ở lượng vừa phải vì nếu dùng quá không những sẽ có tác dụng ngược, khiến bạn không những không thể giảm cân mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Còn chờ gì nữa mà không bổ sung những loại thức uống này vào thực đơn của mình. Chúc chị em sớm có được vóc dáng thon gọn như ý!
Thực phẩm chức năng ANGEL SLIM
Angle Slim có xuất xứ từ Mỹ được chiết xuất từ tinh chất nấm linh chi, táo gai, lá sen, trà xanh, mật ong, phục linh cùng một số chất phụ gia khác, hỗ trợ giảm cân an toàn.
7 loại đồ uống có công dụng giảm cân 'cực mạnh'4
Công dụng:
- Hỗ trợ giảm cân an toàn
- Giúp tăng chuyển hóa mỡ
- Chống béo phì
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ và Sắc Đẹp KiVi
Địa chỉ TP.HCM: Số 206 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Địa chỉ Hà Nội: Số 579 Trương Định, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 80A Núi Thành, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
Đường dây nóng: 08.38950950 - 0974409409 - 0902037057
Email:cskh@kivi.vn - Website: http://kivi.vn/
Lưu ý:
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.