Bạn thân hóa anh trai

04/05/2017 11:01 GMT+7

Georgia Bond và Jack Bowman ( ảnh ) là hàng xóm của nhau tại TP.Liverpool, Anh và chơi thân từ thuở bé. Mới đây, cả hai vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi phát hiện họ chính là anh em cùng cha khác mẹ.

Theo tờ Daily Mail, Bond và Bowman từ lâu đã biết họ chào đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) và cả hai từng nói đùa không chừng họ có cùng người hiến tặng tinh trùng.
Sau đó, Bowman âm thầm tìm đến Tổ chức Phôi thai và thụ thai con người ở Anh, nơi lưu giữ mọi thông tin về các ca IVF tại nước này từ ngày 1.8.1991, để tìm hiểu.
Kết quả cho thấy anh có một cô em gái sinh năm 1998, cùng tuổi với Bond. Thế là, Bond cũng quyết định tìm hiểu cội nguồn xuất thân của mình và kết quả là cả hai đúng là “cùng một gốc”.
Chia sẻ niềm vui trên Twitter, cô gái 19 tuổi đã gọi niềm vui bất ngờ này là “phép màu”. Trong hơn 20 năm qua, đã có hơn 400.000 người được sinh ra từ tinh trùng, trứng và phôi hiến tặng ở Anh.

tin liên quan

[Chùm ảnh] Em bé ‘bị văng ra khỏi bụng mẹ’ tập đi

(TNO) Vượt qua những giây phút sinh tử khi chào đời và khó khăn trong quá trình phát triển vận động khi bị cụt mất một chân, đến nay, bé Huy (em bé sơ sinh bị tai nạn giao thông văng ra khỏi bụng mẹ) đã biết bò, đang tập đứng và đi với chiếc chân giả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.