Cách đơn giản chữa ngủ ngáy

2 Thanh Niên Online
Ngủ ngáy không chỉ khiến bạn ngủ không ngon giấc mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích dành cho người ngủ ngáy, theo Mirror.
 /// Ảnh: Shutterstock - Ảnh: Shutterstock
Ảnh: Shutterstock
Duy trì trọng lượng và chế độ ăn uống lành mạnh
Quá cân có thể dẫn đến ngáy ngủ. Các mô mỡ xung quanh cổ ép đường khí và ngăn không khí vào và ra.
Ngủ nghiêng
Nằm ngủ tư thế ngửa có thể khiến lưỡi, cằm và mô mỡ dưới cằm không thể thư giãn và ứ đọng đường thở. Ngủ nghiêng có thể ngăn ngừa điều này.
Tránh rượu trước khi đi ngủ
Rượu làm cho cơ bắp thư giãn nhiều hơn bình thường trong giấc ngủ bình thường. Việc thư giãn này làm cho cổ họng chùn và gây ngáy.
Giảm hút thuốc
Cắt giảm hút thuốc hoặc bỏ hẳn thói quen này. Khói thuốc kích thích lớp lót trong khoang mũi và cổ họng, gây sưng và viêm gan. Nếu đường mũi tắc nghẽn, làm luồng không khí bị giảm và gây ngáy.
Giữ đường mũi sạch sẽ
Giữ đường mũi sạch sẽ để bạn thở bằng mũi chứ không phải miệng.

Bình luận 2

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
XÉT NGHIỆM MEDILAB

XÉT NGHIỆM MEDILAB

Trước khi ngủ UỐNG 1LY NƯỚC LỘC hạn chế tình trạng NGỦ NGÁY
Ngáy ngủ

Ngáy ngủ

Đơn giản thế thì thế giới đã từ lâukhông có những vụ ly dị vì người hôn phối ngáy quá to ( thường là đàn ông ) theo tôi phương pháp duy nhất là LY DỊ .

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm