Cải thiện cơ bắp từ rau

0 Thanh Niên
Có một số loại rau giàu protein giúp tạo cơ bắp săn chắc.
Rau mầm
 /// Ảnh: Hạ Huy Rau mầm - Ảnh: Hạ Huy
Rau mầm
Ảnh: Hạ Huy
Một chén rau mầm cung cấp khoảng 33 gr protein. Ăn rau mầm thường xuyên không chỉ giúp tạo cơ bắp mà còn giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể.
Cải bó xôi giàu chất sắt, giúp cải thiện lượng máu trong người. Một chén cải bó xôi cũng chứa 30 gr protein, xây dựng cơ bắp hữu hiệu.
Bắp cải là một loại rau rất giàu chất xơ hỗ trợ giảm cân. Ngoài ra, một chén bắp cải chứa 70 gr protein nên ăn thực phẩm này giúp duy trì cơ bắp săn chắc.
Một chén măng tây chứa tới 134 gr protein, nên nếu ăn thường xuyên, bạn không sợ cơ bắp bị nhão.
Cải thiện cơ bắp từ rau - ảnh 1

tin liên quan

10 siêu thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể
Thanh lọc là một quá trình tự nhiên và liên tục xảy ra 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ nhiều loại chất độc và căng thẳng hằng ngày, cơ thể có thể không thanh lọc hết. 
Một chén bông cải xanh cung cấp 91gr protein, cải thiện cơ bắp hiệu quả.
Súp lơ là một loại rau giàu protein khác. Một chén súp lơ cung cấp 100 gr protein và chỉ khoảng 25 calo, vừa giúp cơ bắp lên nhanh vừa giảm cân.
Một số loại nấm ăn được cũng chứa nhiều protein. Một chén nấm cung cấp 103 gr protein, cần bổ sung trong chế độ dinh dưỡng để tăng cơ bắp.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Người đàn ông Ấn Độ đã tử vong vì mất máu sau khi bị gà mang cựa kim loại đá vào bụng ///  Ảnh minh họa: Shutterstock

Coi đá gà, bị gà đá thủng bụng tử vong

Tại một trường gà ở bang Andhra Pradesh (Ấn Độ), gà đá được gắn những chiếc cựa kim loại sắc như dao cạo vào chân. Không may, một con gà lúc quẫy đạp đã móc cựa vào bụng một người đứng xem, khiến ông này tử vong.