Cảnh sát Mỹ đỡ đẻ bất đắc dĩ giúp mẹ tròn con vuông

07/09/2017 10:30 GMT+7

Một nhân viên cảnh sát ở bang Maryland, Mỹ, đã trở thành người đỡ đẻ bất đắc dĩ để giúp người mẹ sinh con an toàn trên đoạn đường cao tốc gần University Park.

Báo điện tử Fox 5 DC vừa đưa tin trung sĩ Nick Cicale, cảnh sát ở Prince George, đang đi tuần tra thì phát hiện một cặp vợ chồng đang đau khổ. Người cha cho biết anh ta đang cố đưa vợ đến bệnh viện để sinh em bé nhưng không kịp vì các cơn co dạ con trong quá trình đẻ đang liên tục và em bé sắp ra.
Chưa đầy 5 phút sau khi anh báo cáo nhanh về phòng cảnh sát, Cicale đã giúp em bé chào đời. Anh ta vui mừng gọi nhanh về báo cáo lần nữa: “Em bé đã được sinh ra”.

tin liên quan

Sau khi ngủ dậy, làm gì tốt nhất?
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc bạn làm sau khi thức dậy quyết định tâm trạng cho cả ngày hôm đó, theo Prevention. Vậy đó là những việc gì?  

Sau đó, em bé và người mẹ được đến bệnh viện gần đó để được chăm sóc thêm. Em bé được đặt tên Carlos. Trung sĩ Cicale cũng đã viếng thăm gia đình lần nữa.
“Tôi quá hạnh phúc khi giúp gia đình này. Thật không thể tin được. Lần đâu tiên tôi ẵm một đứa trẻ nhỏ xíu trên tay. Tôi mừng khi thấy Carlos khỏe mạnh. Tôi sẽ không thể nào quên được đêm đó”.

tin liên quan

Công dụng tuyệt vời của hạt sen
Không chỉ là món ăn vui miệng, hạt sen còn là một vị thuốc quý trong điều trị nhiều loại bệnh và là thần dược trong làm đẹp của chị em, theo Livestrong.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.