Cậu bé ung thư chỉ còn sống 1 tháng nhận được hàng ngàn thiệp Giáng sinh

08/11/2017 15:01 GMT+7

Mặc dù còn một tháng nữa mới đến Giáng sinh, nhưng hàng ngàn người không quen biết đã gửi thiệp chúc mừng Giáng sinh đến cậu bé Jacob Thompson.

Cậu bé này 9 tuổi, đang bị u nguyên bào thần kinh giai đoạn 4. Các thiệp chúc mừng Giáng sinh đều mong cậu bé có được nhiều niềm vui trong một tháng còn lại.
Theo WMTW.com, 14.000 thiệp Giáng sinh đã được gửi đến Jacob (ở Maine, Mỹ). Ngoài ra, còn nhiều tấm thiệp khác đang được gửi đến cho cậu bé. Bên cạnh những tấm thiệp hình chim cánh cụt, cậu bé còn nhận được thú nhồi bông và vớ ngắn.

tin liên quan

Vì sao không nên ăn trứng sống?

Ăn trứng không qua chế biến không những ảnh hưởng đến khả năng hấp thu protein cũng như nhiều dưỡng chất khác trong trứng mà còn làm tăng rủi ro bị nhiễm khuẩn.

Những tấm thiệp chúc mừng này đã được gửi đến cho cậu bé sau khi nhiều tờ báo nước ngoài đăng về câu chuyện và tiệc Giáng sinh tổ chức sớm cho cậu.
Fox News trích dẫn những lời cám ơn của mẹ cậu bé ghi trên Facebook của gia đình: “Chúng tôi muốn gửi đến lời cám ơn sâu sắc đến những người đã gửi thiệp và quà cho cậu bé”.
Gia đình cậu bé đã xin phép bệnh viện trang trí phòng cậu bé trở thành một xứ sở thần tiên mùa đông. Ông già Noel cũng sẽ đến tặng quà cho cậu bé.
Mẹ cậu bé cho biết cậu bé chỉ còn khoảng một tháng để sống sau khi các bác sĩ phát hiện các tế bào ung thư đã di căn xuống hông và đến đầu. Cậu bé rất thích tiệc Giáng sinh nên gia đình cậu bé đã giúp thực hiện ước nguyện cuối cùng này.
Vào ngày 4.11.2017 tại Bện viện Nhi Barbara Bush, gia đình cậu bé đã tập trung đến bệnh viện và tổ chức tiệc Giáng sinh sớm cho cậu.

tin liên quan

5 thay đổi lối sống để giảm đột quỵ
80% trường hợp đột quỵ có thể tránh được bằng cách quản lý hiệu quả những tác nhân rủi ro nhất định. Hãy xem bạn có thể làm điều đó theo những gợi ý của báo Hindustan Times không nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.